Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy: Tổ chức hội thi kể chuyện về Bác Hồ

Thứ 7, 21.05.2022 | 09:01:25
476 lượt xem

Nhằm đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chiều 20/5, Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức hội thi kể chuyện về Bác Hồ năm 2022. Dự hội thi có lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và toàn thể đảng viên của chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy.



Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Bí thư chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao giải cho các thí sinh đạt giải Nhất và Nhì tại hội thi 


Các thí sinh đều có sự chuẩn bị công phu và thể hiện phần thi đầy xúc động 

Tham gia hội thi có 8 thí sinh đến từ các tổ đảng của chi bộ. Mỗi thí sinh dự thi trải qua 2 phần thi: soạn đề cương (chuẩn bị trước) và kể chuyện trên cơ sở đề cương (thời gian 15 phút). Bằng hình thức sân khấu hóa, 8 thí sinh đã mang đến 8 câu chuyện cảm động, ý nghĩa về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp, những đức tính sự giản dị, tiết kiệm, lòng nhân hậu, cách đối nhân xử thế tuyệt vời của Người. Đó là những câu chuyện cụ thể như “Các chú nói có lý nhưng chưa hợp lý”, “Nước nóng, nước nguội”, “Lời Bác dặn trước lúc đi xa”… Cùng với việc kể chuyện, mỗi thí sinh đều rút ra bài học kinh nghiệm và liên hệ thực tiễn với công việc chuyên môn mình phụ trách.

Hội thi là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên chi bộ nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về tư tưởng, đạo đức cách mạng sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó, tạo chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động, góp phần đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm thường xuyên, cụ thể, thiết thực.

Kết thúc hội thi, chi bộ đã trao giải Nhất cho thí sinh Vương Thùy Lê, tổ đảng phòng Tổng hợp – Bảo vệ chính trị nội bộ với câu chuyện “Hai bàn tay”, ngoài ra trao 1 giải Nhì, 2 giải Ba, 4 giải Khuyến Khích cho các thí sinh tham gia hội thi.


PHƯƠNG VY/baolangson.vn

https://baolangson.vn/chinh-tri/501039-chi-bo-ban-to-chuc-tinh-uy-to-chuc-hoi-thi-ke-chuyen-ve-bac-ho.html

  • Từ khóa