Tháng khuyến mại 2020: Mức giảm giá có thể lên đến 100%

Thứ 5, 25.06.2020 | 15:41:29
681 lượt xem

Hưởng ứng các hoạt động kích cầu tiêu dùng nội địa do Bộ Công Thương phát động, sáng 25-6, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức họp giới thiệu Chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020”.

Theo đó, tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 được tổ chức đồng thời trên phạm vi toàn quốc từ ngày 1 tới ngày 31-7. Chương trình kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử, giúp tạo hiệu ứng lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực. Các hoạt động khuyến mại trong khuôn khổ chương trình sẽ được áp dụng hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là 100%.

Tháng khuyến mại 2020: Mức giảm giá có thể lên đến 100%

Quang cảnh cuộc họp.

Ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại cho biết, hiện nay nhiều nước trên thế giới cũng đang thực hiện chương trình khuyến mại tập trung hằng năm (như Big sale tại Mỹ, Biggest sale tại Singapore, Amazing Thailand Grand Sale, Seoul Summer Sale…) áp dụng cho nhiều khu vực, thành phố trên cả nước vào các dịp lễ, kỳ nghỉ lớn. Các hình thức khuyến mại đã thu hút được lượng lớn người tiêu dùng, mang lại nguồn doanh thu tăng cao cho các doanh nghiệp tham gia, góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, thu hút du lịch và tăng trưởng kinh tế.

Tại Việt Nam, chương trình khuyến mại tập trung đang được tổ chức tại một số địa phương chủ yếu ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Phòng với nhiều khoảng thời gian thực hiện khác nhau. Với “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020”, hoạt động khuyến mại sẽ được tổ chức đồng thời trên phạm vi toàn quốc. “Thông qua chương trình, thương nhân sẽ chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng, hấp dẫn để người tiêu dùng mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp. Việc thực hiện chương trình cũng nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam”, ông Vũ Bá Phú nhấn mạnh.

Tin, ảnh: VŨ DUNG/qdnd

https://www.qdnd.vn/kinh-te/tin-tuc/thang-khuyen-mai-2020-muc-giam-gia-co-the-len-den-100-624272

  • Từ khóa