Doanh nghiệp Việt quảng bá sản phẩm cơ khí, điện và điện tử tại Ấn Độ

Thứ 6, 05.03.2021 | 17:05:10
342 lượt xem

Công ty Rạng Đông; Tập đoàn Sơn Hà và Công ty TNHH MTV tổ hợp cơ khí Thaco Chu lai đã tham gia quảng bá và giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ.

Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ ngày cho biết, từ ngày 25/2 vừa qua đã tổ chức gian hàng triển lãm trực tuyến tại hội chợ hàng cơ khí, máy móc thiết bị, điện – điện tử và công nghệ quốc tế lần thứ 24 tại Ấn Độ (IETF 2021). Đây là triển lãm hàng đầu về công nghệ và máy móc thiết bị, điện tử, hàng cơ khí, thiết bị điện do Liên đoàn Công nghiệp Ấn Độ (CII) tổ chức 2 năm một lần kể từ năm 1975 đến nay.

Hội chợ trực tuyến IETF 2021 có sự tham dự của nhiều doanh nghiệp đến từ các nước trên thế giới.

Hội chợ trực tuyến IETF 2021 có sự tham dự của nhiều doanh nghiệp đến từ các nước trên thế giới.

IETF 2021 tập trung trưng bày và triển lãm máy móc thiết bị và công nghệ tiên tiến hiện đại nhất trong các lĩnh vực về kiểm soát môi trường và ô nhiễm nguồn nước, không khí; giải pháp hậu cần hiện đại; công nghệ chế tác kim loại và luyện kim; công nghệ xây dựng cơ sở hạ tầng và bất động sản; tòa nhà thông minh; tự động hóa; điện hóa lỏng; công nghệ in 3D và các công nghệ liên quan khác. Bên cạnh hội chợ IETF diễn ra đồng thời hội chợ về trí tuệ nhân tạo, sức khỏe & công nghệ y tế; các giải pháp di động trong tương lai và công nghệ trò chơi…

Ngoài gian hàng của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn Ấn Độ trên lĩnh vực công nghệ và máy móc, hội chợ có sự tham dự của doanh nghiệp đến từ các nước Hà Lan, Đức, Romania, Bulgaria, Hàn Quốc, Malaysia và Việt Nam.

Công ty Bóng đèn và phích nước Rạng Đông đã quảng bá các sản phẩm đèn bắt cá, phích giữ nhiệt. Tập đoàn Sơn Hà đã quảng bá các sản phẩm gia dụng, đồ dùng gia đình, bình nóng lạnh, bồn nước, các sản phẩm ống thép không gỉ, trong khi thị trường Ấn Độ đóng góp khoảng 30% tổng doanh thu xuất khẩu của Sơn Hà.

Gian hàng triển lãm trực tuyến của các DN Việt Nam tại hội chợ IETF 2021.

Gian hàng triển lãm trực tuyến của các DN Việt Nam tại hội chợ IETF 2021.

Công ty TNHH MTV tổ hợp cơ khí Thaco Chu lai đã quảng bá, giới thiệu các sản phẩm cơ khí chính xác, phụ tùng ô tô - xe máy. Sản phẩm trưng bày tại hội trợ trực tuyến được đăng tải mô tả thông tin, công dụng của sản phẩm, giấy chứng nhận chất lượng, và video giới thiệu công ty và sản phẩm.

Hội chợ sẽ tiếp tục kéo dài đến hết ngày 24/3. Trong thời gian hội chợ sẽ diễn ra các hội nghị - hội thảo chuyên đề, giao thương trực tuyến, các buổi giới thiệu về công nghệ, kỹ thuật mới./.


Nguyễn Quỳnh/VOV.VN

https://vov.vn/kinh-te/doanh-nghiep-viet-quang-ba-san-pham-co-khi-dien-va-dien-tu-tai-an-do-841062.vov

  • Từ khóa