150 doanh nghiệp tại tỉnh Bắc Giang được phép hoạt động trở lại

Thứ 2, 21.06.2021 | 08:34:19
436 lượt xem

Theo báo cáo mới nhất của UBND tỉnh Bắc Giang, đến nay, Tổ công tác của tỉnh đã thẩm định và chấp thuận cho 150 doanh nghiệp với 22.797 lao động đủ điều kiện sản xuất an toàn được phép hoạt động trở lại.

Tổ công tác của tỉnh tiếp tục hướng dẫn các doanh nghiệp tiếp theo hoàn thiện các quy trình sản xuất an toàn, điều kiện về nơi ở tập trung trong doanh nghiệp. Trong ngày 20-6, tổ thẩm định đã chấp thuận thêm 4 doanh nghiệp đủ điều kiện an toàn trở lại hoạt động sản xuất. 

150 doanh nghiệp tại tỉnh Bắc Giang được phép hoạt động trở lại
Sau thời gian tích cực kiểm soát dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp tại các khu công nghiệp tỉnh Bắc Giang đã nối lại hoạt động sản xuất, kinh doanh. Ảnh: Nhóm phóng viên Báo QĐND tại Bắc Giang. 

Tỉnh Bắc Giang tiếp tục chỉ đạo các địa phương đẩy nhanh tiến độ xác nhận đủ điều kiện cho công nhân đi làm trở lại đáp ứng nhu cầu sản xuất của các doanh nghiệp đã được cho phép hoạt động trở lại.  Đồng thời, tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc đưa đón công nhân đi làm đảm bảo an toàn.

Tỉnh Bắc Giang cũng chỉ đạo tăng cường công tác kiểm tra, giám sát phòng, chống dịch trong khu công nghiệp sau khi các doanh nghiệp đi vào hoạt động trở lại.


THANH HẢI/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/kinh-te/tin-tuc/150-doanh-nghiep-tai-tinh-bac-giang-duoc-phep-hoat-dong-tro-lai-663119


  • Từ khóa