UBND thành phố Lạng Sơn gặp mặt doanh nghiệp, hợp tác xã

Thứ 4, 01.03.2023 | 09:08:06
875 lượt xem

Chiều 28/3, UBND thành phố Lạng Sơn tổ chức gặp mặt doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX).


Đại diện doanh nghiệp phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt

Dự hội nghị có hơn 100 đại biểu đại diện cho các DN, HTX tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Trong năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực của cả hệ thống chính trị và cộng đồng DN, tình hình kinh tế – xã hội của thành phố tiếp tục có bước phát triển.

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Lạng Sơn có hơn 1.700 DN, 30 HTX, gần 8.000 hộ sản xuất, kinh doanh. Các DN, HTX đã phát huy tinh thần sáng tạo, năng động, nhạy bén trong kinh doanh, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thành phố.

Trong năm 2022, cộng đồng DN, HTX đã hỗ trợ gần 3 tỷ đồng để tổ chức các hoạt động từ thiện, nhân đạo và hỗ trợ UBND thành phố Lạng Sơn tổ chức các sự kiện lớn trong năm.

Tại hội nghị, đại diện một số DN, HTX đã phát biểu ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm, thành quả sản xuất, kinh doanh trong thời gian qua. Đồng thời kiến nghị UBND thành phố tiếp tục quan tâm một số vấn đề như: công tác giải phóng mặt bằng; cải cách thủ tục hành chính; nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh; tham mưu cơ chế, chính sách ưu tiên trong đầu tư hạ tầng phát triển du lịch; vệ sinh môi trường…

Lãnh đạo UBND thành phố đã giải đáp, làm rõ ý kiến của một số đại biểu, đồng thời tiếp thu các kiến nghị để tiếp tục có những giải pháp tháo gỡ, tạo điều kiện cho các DN, HTX trên địa bàn hoạt động ổn định, phát triển bền vững.


Lãnh đạo UBND thành phố tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Nhân dịp này, UBND thành phố tặng giấy khen cho 21 tập thể, 7 cá nhân trên địa bàn vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động, sản xuất, kinh doanh và đóng góp đối với các hoạt động văn hóa, xã hội, từ thiện trên địa bàn thành phố Lạng Sơn năm 2022.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/kinh-te/564687-ubnd-thanh-pho-lang-son-gap-mat-doanh-nghiep-hop-tac-xa.html

  • Từ khóa