Khai trương Showroom hợp tác Gỗ An Cường – Nội thất Duyên Sinh tại thành phố Lạng Sơn

Thứ 2, 08.05.2023 | 14:48:53
843 lượt xem

Ngày 7/5, Công ty Cổ phần gỗ An Cường phối hợp cùng Công ty TNHH Kiến trúc và Nội thất Duyên Sinh tổ chức khai trương Showroom vật liệu, giải pháp và nội thất tại Ngã tư Mỹ Sơn – quốc lộ 1A (cách 100m) hướng Hà Nội – thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.


Các đại biểu cắt băng khai trương Showroom

Trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, Gỗ An Cường ngày một khẳng định hơn nữa vị thế tiên phong trong ngành vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp. Với những tăng trưởng vượt bậc về vốn và quy mô hoạt động đã giúp An Cường vươn lên trở thành nhà cung cấp vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp số 1 tại Việt Nam và Đông Nam Á.

 Nhận thấy sự tiềm năng trong chiến lược phát triển của An Cường, ngày hôm nay, tại thành phố Lạng Sơn, Nội thất Duyên Sinh đã chính thức trở thành một trong những đối tác chiến lược của An Cường Group.

Showroom Nội thất Duyên Sinh đã hoàn thiện và được đánh giá là một không gian trải nghiệm toàn diện, đem đến cho khách hàng những ứng dụng thực tế về vật liệu gỗ công nghiệp An Cường, hệ thống thiết bị bếp cao cấp Malloca, sản phẩm nội thất rời theo phong cách Châu Âu AConcept, hệ thống phụ kiện nội thất của Đức từ thương hiệu Hettich và Imundex, giải pháp về Nhà thông minh Smarthome của tập đoàn Schneider (Pháp)… hứa hẹn sẽ đem lại sự lựa chọn tốt nhất đến cho Quý khách hàng trong hành trình xây dựng một không gian sống hoàn hảo.


Ông Nguyễn Trung Kiên – Đại diện Gỗ An Cường trao chứng nhận chính thức cho Đại diện Nội thất Duyên Sinh

Tại buổi lễ, đại diện Công ty Cổ phần Gỗ An Cường đã trao chứng nhận Công ty TNHH Kiến trúc và Nội thất Duyên Sinh là đối tác sử dụng sản phẩm nguyên vật liệu, trang trí nội thất và vật liệu decor. Đây là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất, ngoại thất và cung ứng các vật liệu hoàn thiện công trình trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn và các tỉnh lân cận.

Một số hình ảnh khách hàng tham quan và trải nghiệm tại Showroom.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/thong-tin-quang-cao/580370-khai-truong-showroom-hop-tac-go-an-cuong-noi-that-duyen-sinh-tai-thanh-pho-lang-son.html

  • Từ khóa