Tạm đóng cửa BigC Go Quảng Ngãi sau ngày khai trương rầm rộ

Thứ 6, 27.03.2020 | 15:05:13
998 lượt xem

Sau ngày khai trương rầm rộ bất chấp khuyến cáo của ngành y tế và chính quyền địa phương, sáng nay (27/3), siêu thị BigC Go Quảng Ngãi đã tạm đóng cửa

Trước đó, sáng 26/3, Trung tâm Thương mại và siêu thị BigC Go Quảng Ngãi, đóng tại phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi tổ chức khai trương rầm rộ, thu hút rất đông người dân địa phương đến mua sắm. Trong số đó, rất nhiều người không đeo khẩu trang, chen lấn mua sắm, làm gia tăng nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid 19 trong cộng đồng. Điều đáng nói, sự kiện này diễn ra trong bối cảnh cả nước đang tập trung phòng chống dịch.

tam dong cua bigc go quang ngai sau ngay khai truong ram ro hinh 1
Big C Go Quảng Ngãi tạm đóng cửa sau khai trương rầm rộ

Ông Nguyễn Văn Anh, Phó Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi cho biết, ngay sau khi sự việc diễn ra, các lực lượng chức năng của thành phố đã đề nghị Ban lãnh đạo siêu thị chấn chỉnh hoạt động kinh doanh và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

“Chúng tôi yêu cầu khi mở cửa trở lại phải sát khuẩn; khách thiếu khẩu trang thì cần phải cấp phát khẩu trang. Lực lượng địa phương hướng dẫn thêm, nếu người dân có nhu cầu mua sắm thì cần phải hạn chế tiếp xúc gần với nhau, lần lượt hết người này qua người khác chứ không nên tập trung đông người”, ông Nguyễn Văn Anh cho biết thêm./.


Vinh Thông/VOV.VN

https://vov.vn/kinh-te/tam-dong-cua-bigc-go-quang-ngai-sau-ngay-khai-truong-ram-ro-1028822.vov

  • Từ khóa