Đồ xa xỉ cho năm Sửu

Thứ 7, 13.02.2021 | 09:38:09
490 lượt xem

Đồng hồ trang trí hình trâu của Louis Vuitton có giá hơn 30.000 USD, còn hộp phấn cho năm Sửu của Estee Lauder được bán giá 200 USD.

Nhờ giá trị sử dụng lâu dài, đồng hồ luôn là quà tặng được ưa thích, đặc biệt trong dịp năm mới. Năm nay, để kỷ niệm năm Sửu, Harry Winston đã ra mắt loại đồng hồ có hình trâu, làm bằng vàng và kim cương, trên nền xà cừ màu đỏ.

Phần mặt số đặt phía trên. Vỏ, kim chỉ giờ, phút và viền làm từ vàng 18k kèm 180 viên kim cương nặng tổng cộng 2,8 carat. Đồng hồ này chỉ được sản xuất 8 chiếc, kết hợp giữa màu đỏ và vàng kim loại, do các yếu tố này đại diện cho tiền tài và may mắn trong văn hóa phương Đông.

Hãng mỹ phẩm Estee Lauder năm nay tung ra hộp phấn có trang trí hình trâu bên ngoài. Sản phẩm có màu chủ đạo là vàng và đỏ, được bán với giá 200 USD.

Hãng trang sức Annouska tung ra loại charm lấy cảm hứng từ bao lì xì đỏ có trang trí hình đầu trâu. Sản phẩm làm từ vàng 18k, tráng men đỏ, có giá 1.500 USD. Người dùng có thể mua kèm dây chuyền, vòng tay hoặc dùng làm quà tặng.

Hãng trang sức Pandora thì ra mắt loại charm hình đầu trâu có tên Shining Ox, được mạ vàng 18k và đính kim cương nhân tạo. Sản phẩm có giá 65 USD.

Tory Burch ra mắt túi xách mini Ozzie The Ox Mini Bag. Sản phẩm có màu đỏ, là sự kết hợp của nhiều chất liệu, từ canvas, da đến kim loại. Trên website, Tory Burch niêm yết sản phẩm này là hơn 300 USD.

Trong khi đó, Dior lại thêu đầu trâu lên mẫu giày sneaker B23 của hãng. Sản phẩm này được hãng hợp tác với nhà thiết kế Shawn Stussy. Trên website của hãng, giày này có giá niêm yết 1.300 USD.

Louis Vuitton kỷ niệm năm Sửu với đồng hồ thông minh Tambour Horizon Monogram Eclipse mặt 42mm, được trang trí bằng hình ảnh hoạt hình của một chú trâu đang cầm túi xách biểu tượng của hãng. Đồng hồ này có giá khoảng 27.000 – 33.000 đôla Hong Kong, tùy vào chất liệu của dây đeo.


Hà Thu/Vnexpress.net

https://vnexpress.net/do-xa-xi-cho-nam-suu-4234520.html

  • Từ khóa