Phát động Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Thứ 3, 15.09.2020 | 09:18:49
511 lượt xem

Ngày 14-9, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức lễ phát động Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2020.

Phát động Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
Ban tổ chức bấm nút phát động cuộc thi.


Đây là lần thứ 6 cuộc thi được tổ chức nhằm tạo cơ hội để các đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên trong và ngoài nước nâng cao hiểu biết về Chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần giáo dục đạo đức, lối sống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ. Điểm mới của cuộc thi năm nay là ban tổ chức đã phân cấp và giao quyền cho các địa phương thành lập ban tổ chức thi tại địa phương và các nhà trường để cuộc thi được triển khai sâu rộng, hiệu quả. Cuộc thi năm nay được chia làm ba bảng. Trong đó, bảng A dành cho học sinh phổ thông; bảng B dành cho sinh viên Việt Nam và lưu học sinh Việt Nam đang học tập ở nước ngoài; bảng C dành cho cán bộ quản lý giáo dục, giảng viên, giáo viên trẻ, đoàn viên, thanh niên. Vòng loại của cuộc thi bắt đầu từ ngày 14-9 và kéo dài trong 4 tuần. Vòng chung kết cuộc thi dự kiến được tổ chức vào ngày 12-12, tại Hà Nội.


Tin, ảnh: UYÊN NHI/qdnd

https://www.qdnd.vn/van-hoa-giao-duc/giao-duc/phat-dong-cuoc-thi-tuoi-tre-hoc-tap-va-lam-theo-tu-tuong-dao-duc-phong-cach-ho-chi-minh-635181

  • Từ khóa