Cao Lộc khai mạc Ngày Sách Việt Nam lần thứ 8

Thứ 7, 17.04.2021 | 15:23:01
1,129 lượt xem

Ngày 16/4, tại Trường THCS thị trấn Cao Lộc, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Cao Lộc đã tổ chức khai mạc Ngày sách Việt Nam lần thứ 8 với chủ đề “Sách nuôi dưỡng tâm hồn”.


Ngày Sách Việt Nam lần thứ 8 thu hút hàng trăm học sinh đến tham quan và đọc sách

Thiết thực hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 8, năm 2021 Phòng GD&ĐT huyện Cao Lộc đã triển khai xây dựng 13 gian trưng bày sách, nhằm giới thiệu truyền thống lịch sử, văn hóa của huyện, tỉnh; những ấn phẩm, tác phẩm có giá trị, các sản phẩm sáng tạo của giáo viên, học sinh trên địa bàn.

Bên cạnh đó Ngày Sách còn tổ chức một số hoạt động ý nghĩa như: Viết thư pháp, bán sách giảm giá, đọc sách miễn phí; vận động quyên góp xây dựng thư viện trường học… đã thu hút gần 500 học sinh đến tham quan và đọc sách.


Học sinh hào hứng đọc sách tại Ngày Sách Việt Nam

Nhằm lan tỏa các hoạt động Ngày Sách Việt Nam, Phòng GD&ĐT huyện cũng chỉ đạo các trường tiểu học, THCS trên địa bàn tổ chức Tuần lễ sách từ ngày 15 đến ngày 26/4/2021 theo từng chủ đề tại các trường.

Ngày Sách Việt Nam lần thứ 8 là hoạt động thiết thực nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, văn hóa đọc trong các nhà trường; tôn vinh, khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của sách trong tình hình hiện nay.


DƯƠNG KIM/baolangson.vn

https://baolangson.vn/van-hoa/415974-cao-loc-khai-mac-ngay-sach-viet-nam-lan-thu-8.html

  • Từ khóa