Quảng Bình triển khai học qua tivi bằng bản quyền của Bắc Ninh, Bình Thuận

Thứ 6, 17.09.2021 | 08:29:05
902 lượt xem

Quảng Bình đã tiến hành phát sóng thí điểm chương trình lớp 9 và lớp 12 từ bản quyền bộ bài giảng do tỉnh Bắc Ninh và Bình Thuận chuyển giao nhằm giúp học sinh có thêm một kênh học tập.

Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình mới đây đã có công văn gửi Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh này về việc hỗ trợ kiến thức cho học sinh lớp 9 và 12 trên truyền hình tỉnh này.

Quảng Bình triển khai học qua tivi bằng bản quyền của Bắc Ninh, Bình Thuận - 1

Quảng Bình triển khai dạy học trên truyền hình cho học sinh lớp 9 và 12.

Theo lịch phát sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình, học sinh khối 12 sẽ theo dõi và học tập trong khung giờ từ 8h đến 9h30 vào các ngày thứ 2, 4, 6 và theo dõi phát lại vào thứ 3, 5, 7. Thứ tự phát sóng các môn gồm: Ngữ Văn, Toán, tiếng Anh.

Đối với khối lớp 9, các em sẽ được học tập trong khung giờ từ 14h đến 15h30, vào các ngày thứ 2, 4, 6 và theo dõi phát lại vào thứ 3, 5, 7. Thứ tự phát sóng các môn: Ngữ Văn, Toán, tiếng Anh.

Hiện tại, Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình đã cho phát sóng thí điểm chương trình lớp 9 và lớp 12 từ bản quyền bộ bài giảng do tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Bình Thuận chuyển giao nhằm giúp học sinh có thêm một kênh học tập để tham khảo, bổ trợ kiến thức.

Quảng Bình triển khai học qua tivi bằng bản quyền của Bắc Ninh, Bình Thuận - 2

Lịch phát sóng chương trình học cũng đã được Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình thông báo rộng rãi đến các phụ huynh và học sinh.

Sở GD&ĐT Quảng Bình cũng đã yêu cầu các đơn vị thông báo lịch học đến toàn thể học sinh khối 9 và 12, sắp xếp thời gian tham gia học tập. Đồng thời yêu cầu các đơn vị theo phân cấp quản lý, thông báo lịch phát sóng đến phụ huynh học sinh; chỉ đạo giáo viên bộ môn và giáo viên chủ nhiệm, phối hợp với phụ huynh học sinh để quản lý và hỗ trợ học sinh học tập.

Theo kế hoạch ngày 20/9, tỉnh Quảng Bình sẽ tổ chức hoạt động dạy học trên cơ sở xem xét tình hình điều kiện cụ thể của từng địa phương nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tiến Thành/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/quang-binh-trien-khai-hoc-qua-tivi-bang-ban-quyen-cua-bac-ninh-binh-thuan-20210916200625805.htm#dt_source=Cate_GiaoDucHuongNghiep&dt_campaign=MainList&dt_medium=3

  • Từ khóa