Văn Lãng: 33 trường học tham gia hội thi tuyên truyền, giới thiệu sách

Thứ 3, 17.05.2022 | 10:32:22
691 lượt xem

Ngày 16/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Lãng tổ chức hội thi tuyên truyền, giới thiệu sách cấp huyện năm học 2021-2022 tại Trường THCS Thị trấn Na Sầm. Tham dự hội thi có trên 100 học sinh thuộc 33 trường học cấp tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện.



Học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Bắc Việt tham gia phần thi thuyết trình, giới thiệu cuốn sách hay

 đề về Bác Hồ, đồng chí Hoàng Văn Thụ, chủ quyền đất nước… Cùng đó, các học sinh đã tham gia thi 2 phần thi bao gồm: giới thiệu cuốn sách hay và thuyết trình gian sách. Được biết trước đó (4/2022), nằm trong khuôn khổ hội thi, các trường đã thực hiện nộp các video bài thi giới thiệu về hoạt động đọc sách của thư viện trường.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì và 8 giải ba cho 14 đơn vị trường học xuất sắc nhất. Trong đó, Trường Tiểu học thị trấn Na Sầm và Trường Trung học cơ sở xã Tân Mỹ đã giành giải nhất.


Đại diện Ban Tổ chức trao giải cho đại diện 2 đơn vị trường đạt giải nhất

Hội thi được tổ chức nhằm giới thiệu các đầu sách hay tại thư viện các trường, qua đó truyền cảm hứng, niềm đam mê đọc sách cho học sinh nói riêng và cộng đồng nói chung, góp phần phát triển văn hóa đọc trên địa bàn.


HOÀNG NHƯ/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/giao-duc/499983-van-lang-33-truong-hoc-tham-gia-hoi-thi-tuyen-truyen-gioi-thieu-sach.html

  • Từ khóa