339 công dân từ Ấn Độ về nước cách ly tại Trà Vinh, Tiền Giang, Cần Thơ

Thứ 4, 20.05.2020 | 15:47:30
836 lượt xem

Phần lớn công dân về nước đợt này là tăng ni đang học tập, tu hành tại các Viện Phật giáo ở Ấn Độ, khách hành hương, sinh viên, kỹ sư, người đi du lịch.

Ngày 20/5 máy bay mang số hiệu VN 0088 của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (VietnamAirlines) cất cánh từ Thủ đô New Delhi (Ấn Độ) chở 339 công dân Việt Nam và người nước ngoài đã đáp xuống Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ. Sau khi kiểm tra y tế, làm các thủ tục nhập cảnh, hành khách trên chuyến bay được Bộ tư lệnh Quân khu 9 bố trí 25 xe  ô tô đưa về khu cách ly tập trung tại Trà Vinh, Tiền Giang và Cần Thơ.

339 cong dan tu an do ve nuoc  cach ly tai tra vinh, tien giang, can tho hinh 1
Sau khi kiểm tra y tế, làm các thủ tục nhập cảnh, hành khách trên chuyến bay được Bộ tư lệnh Quân khu 9 bố trí 25 xe ô tô đưa về khu cách ly tập trung.

Chuyến bay hạ cánh xuống Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ lúc 5 giờ sáng ngày hôm nay (20/5), sau khi thực hiện các thủ tục kiểm tra, khai báo y tế, 170 công dân được xe ô tô của Bộ tư lệnh Quân khu 9 đưa về khu cách ly của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Trà Vinh; 156 công dân về khu cách ly Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Tiền Giang và 13 công dân về khu cách ly Bộ chỉ huy quân sự TP. Cần Thơ.

Đại tá Phan Văn Chương, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân khu 9 cho biết, trong tổng số 339 công dân về nước đợt này, có 6 trẻ em dưới 10 tuổi và 4 công dân người nước ngoài. Để đón các công dân về nước, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Quân khu 9 đã điều 25 xe ô tô để đưa công dân về khu cách ly. Trên xe được bố trí chỗ ngồi giữ khoảng cách đảm bảo an toàn trong phòng dịch.

Phần lớn công dân về nước đợt này là tăng ni đang học tập, tu hành tại các Viện Phật giáo ở Ấn Độ, khách hành hương, sinh viên, kỹ sư đang học tập, người đi du lịch, lao động hết hạn thị thực./.


Phạm Hải/VOV.VN

https://vov.vn/tin-24h/339-cong-dan-tu-an-do-ve-nuoc-cach-ly-tai-tra-vinh-tien-giang-can-tho-1050467.vov

  • Từ khóa