48 người đầu tiên đủ điều kiện rời khu vực cách ly tại khách sạn

Thứ 7, 27.06.2020 | 09:45:28
543 lượt xem

Sáng 26/6/2020, 48 khách nước ngoài là chuyên gia, nhà đầu tư nhập cảnh làm việc tại Việt Nam được cách ly tại tại Khách sạn Công Đoàn Lạng Sơn và Khách sạn Kim Sơn, thành phố Lạng Sơn, sau khi được kiểm tra y tế, đo thân nhiệt đã được cấp giấy chứng nhận cách ly đủ 14 ngày.


Cán bộ Trạm Y tế phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn kiểm tra thân nhiệt cho trường hợp cách ly tự nguyện trả phí tại Khách Sạn Công Đoàn Lạng Sơn

Tại Khách sạn Công Đoàn Lạng Sơn có 45 trường hợp và 3 trường hợp tại Khách sạn Kim Sơn được cách ly từ ngày 12/6/2020. Tất cả các trường hợp trong khu vực cách ly đều được đảm bảo an ninh, an toàn với chế độ sinh hoạt tốt nhất, được kiểm tra sức khỏe và đo thân nhiệt hằng ngày. Quá trình cách ly, theo dõi tại khu vực cách ly là các khách sạn, 48 trường hợp đều không có biểu hiện bất thường về sức khỏe.


Cán bộ Trung tâm Y tế thành phố Lạng Sơn phun khử khuẩn khu vực cách ly tại Khách sạn Công Đoàn, thành phố Lạng Sơn

Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, từ ngày 12/6 đến 25/6/2020, các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn thực hiện cách ly do người cách ly tự nguyện chi trả đã cách ly cho 357 trường hợp. Tất cả các khách sạn, nhà nghỉ đều đảm bảo đúng quy định của Bộ Y tế và sẵn sàng tiếp nhận các trường hợp có nguyện vọng cách ly tại khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn.


TRIỆU THÀNH/baolangson.vn

http://baolangson.vn/xa-hoi/phong-chong-dich-benh-viem-duong-ho-hap-cap/295370-48-nguoi-dau-tien-du-dieu-kien-roi-khu-vuc-cach-ly-tai-khach-san.html

  • Từ khóa