Ra quân khởi động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2020

Thứ 3, 30.06.2020 | 19:42:41
1,320 lượt xem

LSTV - Ngày 27/6/2020, Đoàn khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Cao Lộc và chi đoàn phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh, tổ chức ra quân khởi động Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2020 tại xã Tân Liên, huyện Cao Lộc.

Tại lễ ra quân, các cơ sở Đoàn đã tặng các suất quà cho các học sinh và các Cựu Thanh niên xung phong của xã Tân Liên có hoàn cảnh khó khăn; Hỗ trợ con giống cho gia đình thanh niên thoát nghèo; Trao kinh phí và khởi công xây dựng công trình thanh niên cấp Đoàn khối – Công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đoàn khối các cơ quan tỉnh bàn giao kinh phí hỗ trợ xây dựng công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 cho xã Tân Liên, huyện Cao Lộc.

Ngay sau lễ phát động, các cơ sở Đoàn đã triển khai song song nhiều hoạt động thiết thực, như: Tuyên truyền phòng chống tai nạn đuối nước, phòng chống xâm hại tình dục cho các em học sinh của trường Tiểu học xã Tân Liên; Tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho bà con và các em học sinh xã Tân Liên; Phối hợp với bà con thôn Trong Là - Tằm Nguyên đổ đường bê tông nông thôn.

Các đoàn viên thanh niên thực hiện đổ đường bê tông nông thôn tại thôn Trong Là - Tằm Nguyên của xã Tân Liên, huyện Cao Lộc.

Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi hoạt động sôi nổi của: “ Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020” của đoàn khối các cơ quan tỉnh. Thông qua các hoạt động tình nguyện đã tạo chuyển biến sâu sắc về nhận thức và hành động của từng đoàn viên, thanh niên trong các hoạt động hướng về cộng đồng./. 


Mai Loan

  • Từ khóa