Cụm thi đua số 2 các đài phát thanh – truyền hình vùng Đông Bắc triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020

Thứ 7, 18.07.2020 | 08:20:23
619 lượt xem

Sáng ngày 17/7, tại Lạng Sơn, Cụm thi đua số 2, gồm 8 đài phát thanh – truyền hình (PT&TH) vùng Đông Bắc: Vĩnh Phúc (Trưởng cụm), Lạng Sơn (Phó cụm), Thái Nguyên, Bắc Giang, Hòa Bình, Cao Bằng, Bắc Kạn và Trung tâm truyền thông Quảng Ninh tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua – khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Long Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo và đông đảo cán bộ, phóng viên các đơn vị trong cụm.

Trong 6 tháng đầu năm 2020, các đơn vị trong cụm đã chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng và thời lượng các chương trình; dành nhiều thời lượng với hình thức và nội dung phong phú, tập trung tuyên truyền, cổ vũ ý chí quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân đối với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo, biên giới, phản ánh kịp thời các vấn đề bức xúc của xã hội…

Đặc biệt, các đài PT&TH và Trung tâm Truyền thông 8 tỉnh vùng Đông Bắc đã thực hiện tốt công tác phối hợp, chia sẻ thông tin, tiếp sóng các chương trình trực tiếp của trung ương và các địa phương trong cụm thi đua; tăng cường tuyên truyền phòng, chống dịch Covid – 19; phối hợp với sở giáo dục và đào tạo các địa phương sản xuất các chương trình dạy học trên truyền hình…

Kết quả, 8 đài trong cụm thi đua số 2 đã nhận được cờ thi đua của Chính phủ, bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông, của UBND tỉnh và đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi PT&TH toàn quốc.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các Đài PT&TH, Trung tâm Truyền thông trong cụm tập trung thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm về một số lĩnh vực như: khai thác các nguồn thu để thực hiện lộ trình tự chủ; việc sắp xếp tổ chức bộ máy, tinh giản biên chế; nâng cao chất lượng, đổi mới chương trình PT&TH; kinh nghiệm tổ chức phát động các phong trào thi đua để thực hiện tốt các nhiệm chính trị được giao.


Đồng chí Nguyễn Long Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Long Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao công tác tuyên truyền của đội ngũ phóng viên, biên tập, kỹ thuật viên Đài PT&TH Lạng Sơn nói riêng và các đài PT&TH trong cụm thi đua nói chung.


Quang cảnh toàn hội nghị

Đồng chí đề nghị: Trong thời gian tới, các đài PT&TH trong cụm thi đua tiếp tục phối hợp chặt chẽ trong việc xây dựng, sản xuất các chương trình liên kết, nhất là các chương trình tuyên truyền, quảng bá về văn hóa, du lịch vùng Đông Bắc. Qua đó, thúc đẩy, giới thiệu tiềm năng của mỗi tỉnh đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Đồng thời tăng cường hỗ trợ, hợp tác, chia sẻ thông tin chương trình và thiết bị kỹ thuật. Các đài PT&TH trong cụm thi đua cần có những cách làm đột phá, đổi mới sản xuất nội dung chương trình để thu hút khán, thính giả, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn.


ĐĂNG THÙY/baolangson.vn

http://baolangson.vn/van-hoa/299626-cum-thi-dua-so-2-cac-dai-phat-thanh-truyen-hinh-vung-dong-bac-trien-khai-nhiem-vu-6-thang-cuoi-nam-2020.html

  • Từ khóa