Đồng Nai cách ly tập trung 4 người trở về từ Đà Nẵng

Thứ 3, 28.07.2020 | 14:54:45
423 lượt xem

Ngày 28/7, Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cho biết, đã tiến hành rà soát, điều tra, quản lý hơn 200 người về từ Đà Nẵng trong những ngày gần đây.

Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cho biết, đã tiến hành rà soát, điều tra, quản lý hơn 200 người về từ Đà Nẵng trong những ngày gần đây. Qua đó phát hiện có 4 trường hợp có biểu hiện ho, sốt, đã tiến hành xét nghiệm SARS-CoV-2 đối với 3 trường hợp và đều có kết quả âm tính lần 1.

dong nai cach ly tap trung 4 nguoi tro ve tu da nang hinh 1
Một khu cách ly tập trung ở Đồng Nai.


Cụ thể, 2 trường hợp được đưa vào cách ly tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai, 1 trường hợp đưa vào cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Trảng Bom. Trường hợp còn lại ngụ ở phường An Hòa, TP Biên Hòa có biểu hiện ho, sốt, khó thở nhẹ được đưa vào khu cách ly Bệnh viện Phổi sáng nay (28/7).

Theo lãnh đạo Sở Y tế Đồng Nai, hiện đơn vị này đã đề nghị các Trung tâm y tế tuyến huyện và các Bệnh viện đa khoa khu vực không được chủ quan, lập tức kích hoạt các khu cách ly tại đơn vị mình, sẵn sàng tiếp nhận các ca nghi ngờ trên địa bàn; tiến hành điều tra dịch tễ đầy đủ, quản lý những đối tượng F2 của các ca nghi ngờ và những đối tượng từng đến các địa điểm liên quan đến các ca bệnh Covid-19 mà Bộ Y tế đã thông báo./.


Trần Tâm/VOV-TPHCM

https://vov.vn/xa-hoi/dong-nai-cach-ly-tap-trung-4-nguoi-tro-ve-tu-da-nang-1075595.vov

  • Từ khóa