Hỗ trợ đột xuất cho hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị tai nạn giao thông

Thứ 3, 01.09.2020 | 16:34:31
700 lượt xem

Chiều 31/8/2020, Hội Chữ thập đỏ huyện Hữu Lũng phối hợp với Câu lạc bộ Chia sẻ yêu thương (Lạng Sơn) đến thăm, tặng quà hỗ trợ em Trần Bảo Khánh, thôn Tân Duyên, xã Nhật Tiến, huyện Hữu Lũng, bị tại nạn giao thông và đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Hữu Lũng và Câu lạc bộ Chia sẻ yêu thương
trực tiếp đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang trao tiền hỗ trợ
cho gia đình em Trần Bảo Khánh

Em Trần Bảo Khánh (sinh năm 2002) thuộc diện hộ nghèo, mồ côi bố từ nhỏ. Cuối tháng 8 vừa qua, sau khi tốt nghiệp THPT, với mong muốn kiếm tiền phụ giúp gia đình, Bảo Khánh xin đi làm thuê tại tỉnh Bắc Giang. Ngày 25/8/2020, trên đường đi làm, không may em bị tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương sọ não. Biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Hội Chữ thập đỏ huyện Hữu Lũng cùng các tổ chức, nhóm thiện nguyện, nhà hảo tâm đã hỗ trợ 20 triệu đồng để gia đình có thêm điều kiện chữa trị cho Bảo Khánh.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Hữu Lũng trực tiếp đến Bệnh viện Đa khoa
tỉnh Bắc Giang trao tiền hỗ trợ cho gia đình em Trần Bảo Khánh

Được biết, từ khi Trần Bảo Khánh nhập viện điều trị, gia đình em đã nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm với tổng cộng gần 100 triệu đồng. Trong đó, riêng Hội Thiện nguyện Hữu Lũng đã trích quỹ và kêu gọi sự ủng hộ của các nhà hảo tâm trên mạng xã hội facebook được trên 62 triệu đồng.


Các thành viên Hội Thiện nguyện Hữu Lũng trao tiền hỗ trợ
cho gia đình em Trần Bảo Khánh 


ĐĂNG THÙY/baolangson

http://baolangson.vn/xa-hoi/308666-ho-tro-dot-xuat-cho-hoan-canh-dac-biet-kho-khan-bi-tai-nan-giao-thong.html

  • Từ khóa