Tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Lạng Sơn

Thứ 3, 15.09.2020 | 00:00:00
730 lượt xem

LSTV - Ngày 13/9/2020, Câu Lạc bộ lý luận trẻ tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Lạng Sơn, cùng các nhà hảo tâm đã đến thăm, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 3 chị em mồ côi cha mẹ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là Hoàng Thị Quỳnh - Sinh năm 2004; Hoàng Thanh Tuyền - Sinh năm 2006, và Hoàng An Bình - Sinh năm 2018 ở thôn Pò Đứa – Pò Mỏ, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn. Theo đó, CLB sẽ hỗ trợ cho các cháu với số tiền 1 triệu 500 nghìn đồng/tháng với tổng số tiền hỗ trợ là 21 triệu 770 nghìn đồng trong vòng 15 tháng. 

CLB lý luận trẻ tỉnh Lạng Sơn cùng các nhà hảo tâm tặng quà cho 3 chị em ở thôn Pò Đứa – Pò Mỏ, xã Mai Pha, TP Lạng Sơn.

Nhân dịp này, Hội Mậu Thìn 1988 và các nhà hảo tâm cũng đã hỗ trợ 3 chị em tiền mặt và nhu yếu phẩm như gạo, sữa, bánh kẹo…Tổng số tiền hỗ trợ cho 3 chị em là gần 38 triệu đồng.

Tiếp đó, Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho em Nguyễn Trần Đình Hoàng, học sinh lớp 7 ở khối 8, phường Đông Kinh, em bị bệnh thiếu máu huyết tán, sống với bà ngoại, điều kiện kinh tế khó khăn, tại đây, đoàn đã tặng gạo, sữa, bánh kẹo cho em. 

Thăm và tặng quà cho em Nguyễn Trần Đình Hoàng khối 8, phường Đông Kinh, TP Lạng Sơn

Tại các gia đình đến thăm, đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên các em vượt qua khó khăn, vươn lên học tập tốt./.

    Hoài Thanh (Đài PTTH Lạng Sơn)

  • Từ khóa