Gặp mặt cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ qua các thời kỳ và trao giải cuộc thi ảnh “Phụ nữ Xứ Lạng – Duyên dáng Áo dài” năm 2020

Thứ 7, 17.10.2020 | 09:44:03
1,011 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020), sáng nay (16/10), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt cán bộ Hội LHPN qua các thời kỳ và trao giải cuộc thi ảnh “Phụ nữ Xứ Lạng – Duyên dáng Áo dài” năm 2020.


Đồng chí Nông Thanh Hải, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo các ban đảng, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo, cán bộ Hội các thời kỳ đã nghỉ hưu; nữ lãnh đạo các huyện, thành phố; đại diện các tập thể, cá nhân đạt giải trong cuộc thi ảnh “Phụ nữ Xứ Lạng – Duyên dáng Áo dài” năm 2020.

Tại lễ gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Trong chặng đường 90 năm xây dựng và phát triển, dù ở giai đoạn nào, các cấp Hội LHPN tỉnh luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, tập hợp các tầng lớp phụ nữ, tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua, được các tầng lớp phụ nữ hưởng ứng rộng rãi, tạo sự chuyển biến rõ nét, chất lượng, hiệu quả công tác không ngừng nâng cao, góp phần tích cực trong thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh, đạt được nhiều thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực.

Đặc biệt, năm 2020 là năm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động đợt thi đua đặc biệt với chủ đề “90 năm hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em”.

Mặc dù gặp không ít khó khăn trước diễn biến phức tạp của thời thời tiết, dịch bệnh, song các cấp Hội LHPN trên địa bàn tỉnh đã tích cực triển khai thực hiện với nhiều cách làm sáng tạo, thiết thực, phù hợp với từng địa bàn cơ sở. Cho đến nay, hàng trăm công trình, phần việc thiết thực đã được đăng ký và hoàn thành, có kết quả, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của chị em và nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức hội.


Đồng chí Nông Thanh Hải, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao giải cho các cá nhân
đạt giải trong cuộc thi “Phụ nữ Xứ Lạng – Duyên dáng Áo dài) năm 2020

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh công bố và trao giải cho 12 tập thể,  9 cá nhân đã đạt giải trong cuộc thi “Phụ nữ Xứ Lạng – Duyên dáng Áo dài năm 2020.


TIỂU YẾN/BAOLANGSON.VN

http://baolangson.vn/van-hoa/318125-gap-mat-can-bo-hoi-lien-hiep-phu-nu-qua-cac-thoi-ky-va-trao-giai-cuoc-thi-anh-phu-nu-xu-lang-duyen-dang-ao-dai-nam-2020.html


  • Từ khóa