Tổng kết các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thành phố Lạng Sơn

Thứ 6, 06.11.2020 | 16:42:39
756 lượt xem

Chiều 5/11, UBND thành phố Lạng Sơn tổ chức hội nghị tổng kết các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thành phố Lạng Sơn (17/10/1950 – 17/10/2020), xây dựng Phố đi bộ Kỳ Lừa và công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư dự án đầu tư xây dựng công trình cầu Kỳ Cùng.


Đồng chí Nguyễn Công Trưởng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy thành phố Lạng Sơn phát biểu tại hội nghị

Theo báo cáo, các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm giải phóng thành phố Lạng Sơn và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất và lễ khai trương Phố đi bộ Kỳ Lừa đã được tổ chức theo đúng kế hoạch đề ra.

Trong đó, các hoạt động chào mừng kỷ niệm gồm: công tác thăm hỏi, tặng quà; tổ chức các hoạt động tại các trường học trên địa bàn; tổ chức các giải bóng đá, cầu lông các CLB thành phố; các hoạt động văn hóa thể thao tại các phường, xã… được tổ chức thành công, thu hút đông đảo Nhân dân tham gia.

Đối với hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thành phố Lạng Sơn; đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất và khai trương Phố đi bộ Kỳ Lừa, Ban Tổ chức đã xây dựng chương trình, kịch bản cụ thể, chi tiết; phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên phụ trách từng công việc, đảm bảo lễ kỷ niệm diễn ra đúng như kịch bản.

Chương trình diễn ra trang trọng với sự tham dự của trên 500 đại biểu và gần 10.000 lượt người tham dự. Trong thời gian diễn ra lễ kỷ niệm và khai trương, công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm được đảm bảo. Qua đó đã góp phần quảng bá hình ảnh, giới thiệu tiềm năng văn hóa du lịch của thành phố Lạng Sơn nói riêng và của tỉnh Lạng Sơn nói chung đến với bạn bè trong và ngoài nước.

Đối với dự án Cầu Kỳ Cùng, sau gần 3 năm triển khai, thực hiện đến ngày 13/10/2020, UBND thành phố đã bàn giao mặt bằng sạch 100% cho chủ đầu tư để thi công thực hiện dự án, đảm bảo tiến độ do UBND tỉnh giao.


Chủ tịch UBND thành phố Lạng Sơn trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong tổ chức, thực hiện các hoạt động Kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thành phố Lạng Sơn và khai trương Phố đi bộ Kỳ Lừa

Tại hội nghị, 95 tập thể, cá nhân đã được cấp tỉnh, thành phố khen thưởng. Trong đó, 4 tập thể và 7 cá nhân được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 17 tập thể, 18 cá nhân được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lập thành tích chào mừng 70 năm ngày giải phóng thành phố Lạng Sơn và 18 năm ngày thành lập thành phố Lạng Sơn (17/10/2002 – 17/10/2020); 1 tập thể và 11 cá nhân được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố đã có thành tích xuất sắc trong công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư dự án đầu tư xây dựng công trình cầu Kỳ Cùng, thành phố Lạng Sơn; 10 tập thể và 27 cá nhân được nhận giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức, thực hiện các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thành phố Lạng Sơn và khai trương Phố đi bộ Kỳ Lừa.


THANH HUYỀN – TUYẾT MAI/BAOLANGSON.VN

http://baolangson.vn/van-hoa/322275-tong-ket-cac-hoat-dong-ky-niem-70-nam-ngay-giai-phong-thanh-pho-lang-son.html

  • Từ khóa