Người dân và du khách tại Quảng Ninh đón chào năm mới 2021

Thứ 6, 01.01.2021 | 10:38:03
480 lượt xem

Tại thành phố biển Hạ Long, hàng nghìn người dân và du khách cùng hòa vào không khí sôi động mừng năm mới 2021.Trong thời khắc chuyển giao năm mới và năm cũ, mọi người đã cùng nhau gửi tới người thân và gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất với mong ước về một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Dù lượng khách quốc tế không đông như mọi năm nhưng nhiều cơ sở lưu trú và các khách sạn lớn ở Hạ Long (Quảng Ninh) vẫn có nhiều hoạt động sôi nổi hấp dẫn phục vụ du khách chào đón năm mới 2021. Ông Phạm Duy Phú, Phó tổng Quản lý khách sạn Ramada By Wyndham Hạ Long Bay View thành phố Hạ Long cho biết: Các chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng tiệc buffet đã được tổ chức phục vụ người dân và du khách.

“Chúng tôi tổ chức một bữa tiệc đếm ngược mừng năm mới để tri ân khách hàng và những người đã ủng hộ chúng tôi trong năm vừa qua. Những người làm du lịch chúng tôi hi vọng trong năm 2021 ngành du lịch sẽ có cơ hội để vực dậy và chúng tôi cũng sẽ nỗ lực, giống như những chiếc lò xo lấy đà để bật dậy phát triển trở lại.”, ông Phú chia sẻ.

Tại khu du lịch Bãi Cháy, thành phố Hạ Long sôi động và náo nhiệt trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với các con đường rực rỡ cờ, hoa... Hàng nghìn du khách thưởng thức ẩm thực 3 miền, đặc sản trong và ngoài nước tại các gian hàng của Phố ẩm thực hay đắm mình trong những màn trình diễn âm nhạc, ánh sáng của lễ hội Countdown 2021.

Bà Nguyễn Thị Lênh, du khách đến từ thành phố Hải Phòng hào hứng: “Gia đình chúng tôi đã có một kỷ niệm ý nghĩa và chắc chắn sẽ không quên kỷ niệm đặc biệt này tại thành phố Hạ Long. Trong năm mới 2021 tôi cũng mong muốn thế giới sẽ xóa bỏ được đại dịch Covid – 19 và quan trọng nhất mọi người đều bình an và có sức khỏe.”

Khu du lịch Bãi Cháy, Hạ Long (Quảng Ninh) càng về đêm càng đông đúc nhộn nhịp hơn.

Hàng nghìn người tham gia đêm nhạc Countdown tại quảng trường Mặt trời.

Hòa mình vào những điệu nhạc sôi động, náo nhiệt

Những màn trình diễn xiếc, múa lửa khuấy động không khí .

Phố ẩm thực mới với hàng chục gian hàng trở thành điểm đến hấp dẫn trong ngày cuối năm.

Du khách thưởng thức bữa tối và dạo chơi, mua sắm tại các khu du lịch

Thời tiết khá lạnh với nền nhiệt chỉ từ 11-13 độ nhưng vẫn có rất nhiều người dân và du khách tìm đến các điểm vui chơi để đón năm mới 2021.

Qua 12 giờ đêm vẫn còn rất nhiều người tập trung tại các điểm vui chơi, mừng năm mới bên bạn bè, người thân.


Mai Linh/VOV.VN

https://vov.vn/xa-hoi/nguoi-dan-va-du-khach-tai-quang-ninh-don-chao-nam-moi-2021-828003.vov


  • Từ khóa