Đà Nẵng Tạm dừng một số tuyến xe liên tỉnh đi đến vùng có dịch Covid-19

Thứ 5, 04.02.2021 | 14:34:55
323 lượt xem

Sở GT-VT thành phố Đà Nẵng vừa có công văn gửi các Hiệp hội vận tải hành khách, taxi, xe du lịch và cơ quan chức năng thành phố đề nghị tạm dừng một số tuyến xe cố định liên tỉnh chở khách đi/đến những địa phương, vùng đang có dịch Covid-19.

Theo đó, tạm dừng hoạt động tuyến cố định liên tỉnh đến Bến xe khách Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh; Tạm dừng các hoạt động vận tải khách đi đến các huyện, thị xã Ayun Pa, Ia Pa và Krông Pa, tỉnh Gia Lai đến khi có thông báo mới của các địa phương này. Các phương tiện kinh doanh vận tải khách không được dừng đón, trả khách tại khu vực ấp Cà Na, xã An Bình, huyện Phú Giáo, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho đến khi có thông báo mới của tỉnh Bình Dương.

Lo ngại dịch, nhiều người đến Đà Nẵng làm việc, học tập hủy chuyến về quê ăn Tết

Lo ngại dịch, nhiều người đến Đà Nẵng làm việc, học tập hủy chuyến về quê ăn Tết

Các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, các hoạt động vận tải của xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi, xe buýt có hành trình qua các tỉnh hoặc địa bàn tỉnh có công bố dịch Covid-19 thì không được dừng, đón trả khách tại các khu vực này.

Đà Nẵng tạm dừng một số tuyến xe liên tỉnh đi đến vùng có dịch Covid-19

Ông Phạm Lợi, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vận tải và Quản lý bến xe Đà Nẵng cho biết, trước đó, thành phố Đà Nẵng cũng đã tạm dừng tuyến xe cố định đến 2 tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương: “Hiện nay, xe đi các tỉnh phía Bắc như: Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình… vẫn chạy bình thường. Quảng Ninh và Hải Dương xe đã ngưng hoạt động toàn bộ, xe Đà Nẵng không còn đi ra ngoài đó nữa. Đối với bến xe cũng chủ động việc phòng chống dịch Covid-19, yêu cầu hành khách phải kê khai địa chỉ, số điện thoại, đeo khẩu trang, sát khuẩn. Thông báo tuyên truyền trên loa phát thanh để mọi người hiểu rõ về dịch Covid-19"./.


Đình Thiệu/VOV.VN

https://vov.vn/xa-hoi/tin-24h/da-nang-tam-dung-mot-so-tuyen-xe-lien-tinh-di-den-vung-co-dich-covid-19-835334.vov

  • Từ khóa