63 người từ Hải Dương vào Quảng Nam có kết quả âm tính SARS-CoV-2

Thứ 7, 20.02.2021 | 09:02:12
417 lượt xem

Ngành Y tế tỉnh Quảng Nam vừa công bố kết quả xét nghiệm Covid-19 đối với 63 công nhân ở tỉnh Hải Dương trở lại nhà máy xi măng Xuân Thành, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam, tất cả đều có âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.

Trước đó, tối mùng 5 Tết (ngày 16/2), 63 công nhân từ tỉnh Hải Dương vào lại nhà máy xi măng Xuân Thành sau thời gian về quê ăn Tết. Đến sáng mùng 6 Tết, chính quyền huyện Nam Giang tiếp nhận thông tin, triển khai các giải pháp y tế, tiến hành cách ly tập trung các công nhân này và những người đã từng tiếp xúc với họ.

Nhà máy xi măng Xuân Thành, huyện Nam Giang.

Hai ngày qua, thông tin nhóm công nhân từ tỉnh Hải Dương đến Quảng Nam không được cách ly ngay từ đầu đã khiến nhiều người ở Quảng Nam lo lắng.

Tiến sỹ Mai Văn Mười, Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam cho biết: “Đến chiều hôm nay đã có kết quả âm tính tất cả các trường hợp này. Hiện, chúng tôi cách ly tập trung đối với 63 người này cho đủ 14 ngày, theo dõi y tế theo quy định và xét nghiệm lần 2. Tất cả các công nhân khác làm việc trong nhà máy này cũng được theo dõi y tế”./.


CTV Thanh Thắng/VOV.VN

https://vov.vn/xa-hoi/63-nguoi-tu-hai-duong-vao-quang-nam-co-ket-qua-am-tinh-sars-cov-2-838225.vov

  • Từ khóa