Tặng quà cho học sinh và bà con nhân dân xã Lâm Ca huyện Đình Lập

Thứ 4, 24.03.2021 | 15:30:25
1,022 lượt xem

LSTV - Ngày 20/3/2021, tại xã Lâm Ca, huyện Đình Lập, Hội Đồng hương sinh viên Lạng Sơn tại Hà Nội, Huyện đoàn Đình Lập, Đoàn thanh niên xã Lâm Ca phối hợp tổ chức chương trình tặng quà cho các em học sinh và bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây, Hội đã trao 20 cặp sách, 100 khăn quàng đỏ, 60 bộ bút màu, 50 chiếc áo ấm, 300 đôi tất, 800 bút chì, 100 mũ ấm, 30 suất học bổng, 2 chiếc xe đạp và các đồ dùng thiết yếu trong học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường học trên địa bàn.

Hội Đồng hương sinh viên Lạng Sơn tại Hà Nội tặng cặp sách, áo ấm, tặng xe đạp cho các em học sinh

Cũng trong dịp này, Hội Đồng hương sinh viên Lạng Sơn tại Hà Nội đã tặng 30 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Lâm Ca.

Hội Đồng hương sinh viên Lạng Sơn tại Hà Nội phối hợp với Đoàn xã Lâm Ca tặng quà cho gia đình khó khăn trên địa bàn

Trong chương trình, Hội cũng tổ chức "Gian hàng 0 đồng", tặng quần áo miễn phí cho bà con và các em học sinh, tổ chức vệ sinh môi trường và sơn vẽ cải tạo sân trường. Tổng trị giá chương trình trên 42 triệu đồng. 

Hội đồng hương Sinh viên Lạng Sơn tại Hà Nội, tập hợp các bạn sinh viên Lạng Sơn, đang học tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp. Mỗi năm, Hội đều tổ chức 4-5 chương trình tình nguyện về quê hương xứ Lạng giúp đỡ những người dân nghèo, tiếp sức cho các em nhỏ để các em có thêm động lực đến trường./.


Hoài Thanh - Đài PTTH Lạng Sơn

  • Từ khóa