Gặp mặt cán bộ đoàn qua các thời kỳ

Thứ 7, 27.03.2021 | 08:47:43
611 lượt xem

Chiều 26/3, Đoàn Khối các cơ quan (CCQ) tỉnh Lạng Sơn tổ chức chương trình gặp mặt cán bộ đoàn qua các thời kỳ, trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu giai đoạn 2019-2020 nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021).


Đại biểu giao lưu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn cũng như các chương trình, hoạt động của Đoàn Khối CCQ tỉnh trong 37 (1984) năm xây dựng và phát triển. Trong những năm qua, Đoàn Khối CCQ tỉnh đã phát huy vai trò tích cực trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên; thực hiện có hiệu quả các phong trào xung kích, đồng hành của Đoàn; làm tốt công tác chăm sóc thiếu niên, nhi đồng; quan tâm giúp đỡ đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã vùng sâu, vùng xã của tỉnh; tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên học tập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành…


Lãnh đạo Đảng ủy khối trao quà cho cán bộ đoàn qua các thời kỳ

Tại buổi gặp, Đoàn Khối CCQ tỉnh tặng quà tri ân các thế hệ cán bộ đoàn. Tại đây, 2 cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động đoàn đã được nhận Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” – phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Nhân dịp này, Đoàn Khối CCQ tỉnh cũng tôn vinh, tặng giấy khen cho 15 cán bộ đoàn cơ sở tiêu biểu giai đoạn 2019 – 2020.


Đồng chí Nguyễn Tuấn Nam, Bí thư Tỉnh đoàn trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho các cá nhân

Chương trình Gặp mặt cán bộ đoàn qua các thời kỳ, kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là hoạt động thiết thực, tạo điều kiện cho cán bộ đoàn giao lưu, học hỏi nối tiếp truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.


THỤC QUYÊN/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/411731-gap-mat-can-bo-doan-qua-cac-thoi-ky.html

  • Từ khóa