Tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho 2 đoàn viên

Thứ 6, 30.07.2021 | 00:00:00
565 lượt xem

LSTV - Ngày 30/7/2021, Thành đoàn thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho 2 đoàn viên Vi Văn Sòi và Vi Văn Phúc, thôn Quảng Tiến 1, xã Quảng Lạc, thành phố Lạng Sơn.

Trước đó, tối 6/7/2021, trong lúc bắt ốc trên sông gần nhà, hai đoàn viên Vi Văn Sòi và Vy Văn Phúc phát hiện 1 người bị đuối nước. Không ngại nguy hiểm, cả 2 đã nhanh chóng bơi ra cứu người bị nạn, đưa lên bờ, đốt lửa sưởi ấm, lấy cơm cho người bị nạn ăn để hồi phục sức khỏe. Người được cứu là bà Hà Thị Pít - Sinh năm 1952, trú tại thôn Hoàng Thanh, xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn. Ghi nhận sự dũng cảm, mưu trí cứu người của hai đoàn viên nói trên, xét đề nghị của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Lạng Sơn, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã quyết định tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho 2 đoàn viên. 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho 2 đoàn viên.

Tại buổi lễ thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn, đại diện Tỉnh đoàn Lạng Sơn đã trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho 2 đoàn viên. Đây là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn đối với những hành động dũng cảm của đoàn viên thanh niên./.

Ninh Tuyên (Đài PTTH Lạng Sơn)

  • Từ khóa