Trao hơn 20 nghìn suất quà Tết cho người lao động Thái Bình

Thứ 2, 17.01.2022 | 14:35:02
481 lượt xem

Trong những ngày giáp Tết Nhâm Dần 2022, các cấp công đoàn tỉnh Thái Bình tổ chức nhiều chương trình thăm hỏi, tặng quà Tết, tri ân người lao động tại tất cả các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Ông Bùi Xuân Vinh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình trao quà Tết cho công nhân tại Khu công nghiệp Phúc Khánh.

Ông Bùi Xuân Vinh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình cho biết: Đón Xuân Nhâm Dần 2022, đơn vị tổ chức 2 chương trình gồm: “Tết sum vầy” triển khai trao hơn 10 nghìn suất quà, mỗi suất 700 nghìn đồng, tổng kinh phí hơn 7 tỷ đồng. Chương trình thứ hai là chăm lo cho đoàn viên, người lao động từ 4 cấp Công đoàn.

Cụ thể, những lao động đã tham gia bảo hiểm xã hội và đóng quỹ Công đoàn được hỗ trợ quà Tết trị giá 300 nghìn đồng/suất. Qua tổng hợp của Công đoàn cơ sở, có hơn 10 nghìn người được hỗ trợ quà Tết với mức nêu trên.

Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nên năm nay không tổ chức trao quà tập trung tại một điểm như mọi năm, mà triển khai ở từng doanh nghiệp để bảo đảm công tác phòng, chống dịch.

Trao hơn 20 nghìn suất quà Tết cho người lao động Thái Bình -0

Những món quà Tết đến với người lao động là sự động viên, quan tâm của các cấp công đoàn tỉnh Thái Bình.

Chứng kiến các đợt trao quà Tết tại Công ty TNHH Công nghiệp Sheng Fang và Công ty TNHH Poongshin Vina (thuộc khu công nghiệp Phúc Khánh) với 426 suất quà, tổng số tiền gần 300 triệu đồng do Công đoàn các khu công nghiệp tổ chức, chúng tôi thấy rõ sự phấn khởi, háo hức của đông đảo đoàn viên và người lao động. Đây là sự quan tâm thiết thực nhất đến đời sống công nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Bà Phạm Thị Thắng, Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình cho hay, ngoài tặng quà Tết, lãnh đạo Công đoàn đều gửi lời chúc mừng năm mới đến các đoàn viên, người lao động. Đồng thời, cảm ơn họ đã chung sức, đồng lòng với doanh nghiệp vượt qua một năm với nhiều khó khăn để bảo đảm duy trì sản xuất, tích cực tham gia vào các hoạt động của tổ chức công đoàn.


MAI TÚ/nhandan.vn

https://nhandan.vn/tin-tuc-xa-hoi/trao-hon-20-nghin-suat-qua-tet-cho-nguoi-lao-dong-thai-binh-682616/

  • Từ khóa