Khảo sát du lịch Công viên địa chất Lạng Sơn

Thứ 3, 28.06.2022 | 08:21:45
620 lượt xem

Trong 2 ngày 26 và 27/6, Ban Quản lý Công viên địa chất Lạng Sơn đã tổ chức chương trình khảo sát 5 huyện nằm trong công viên địa chất (Chi Lăng, Hữu Lũng, Văn Quan, Bình Gia, Bắc Sơn).


Thành viên trong đoàn thuyết trình bằng tiếng Anh tại Nhà Trưng bày Chiến thắng Chi Lăng, huyện Chi Lăng

Tham gia đoàn có 30 thành viên là các cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trong vùng công viên địa chất.

Trong chương trình đoàn đã đến Thăm ải Chi Lăng, Nhà Trưng bày Chiến Thắng Chi Lăng, huyện Chi Lăng; điểm leo núi xã Yên Thịnh, khám phá hồ Nong Dùng, Làng du lịch cộng đồng Hữu Liên, huyện Hữu Lũng; tham quan hang Keng Tao, suối Mỏ Mắm, huyện Bắc Sơn; thác Đăng Mò huyện Bình Gia và bãi đá Sếp, huyện Văn Quan.


Đoàn Khảo sát thực hiện vệ sinh môi trường tại Làng du lịch cộng đồng Hữu Liên, huyện Hữu Lũng

Tại mỗi điểm đến, các thành viên trong đoàn đã được trải nghiệm thực tế, đồng thời thuyết trình bằng tiếng Anh về các di sản văn hoá, địa chất tại các huyện. Đặc biệt, đoàn còn tham gia các hoạt động gắn kết cộng đồng, bảo vệ môi trường như: thu gom rác thải; hoạt động Team building (gắn kết tinh thần đoàn kết tập thể)…

Cũng trong chuyến khảo sát, đoàn đã lựa chọn một số điểm nổi bật về phong cảnh, văn hóa để xây dựng video clip, phim chuyên đề du lịch phục vụ công tác tuyên truyền quảng bá góp phần thu hút các nhà đầu tư, nhằm xây dựng và khai thác các sản phẩm du lịch địa chất một cách bền vững; đưa hình ảnh Công viên địa chất Lạng Sơn đến với đông đảo du khách trong nước và quốc tế.


Các thành viên trong đoàn tham gia hoạt động Team building tại suối Mỏ Mắm, xã Chiến Thắng, huyện Bắc Sơn


Tuyết Mai/baolangson.vn

https://baolangson.vn/van-hoa/509359-khao-sat-du-lich-cong-vien-dia-chat-lang-son.html 

  • Từ khóa