Tràng Định phát động ngày hội hiến máu tình nguyện và tôn vinh các tập thể, cá nhân hiến máu tình nguyện tiêu biểu

Thứ 2, 31.10.2022 | 08:23:44
597 lượt xem

Sáng 30/10, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Tràng Định tổ chức ngày hội HMTN đợt 2 năm 2022 và tôn vinh các tập thể, cá nhân HMTN tiêu biểu.

Các tình nguyện viên huyện Tràng Định tham gia hiến máu tại ngày hội

Tại ngày hội, lãnh đạo UBND huyện Tràng Định đã phát động lời kêu gọi các tầng lớp Nhân dân tham gia hiến máu khi có đủ điều kiện sức khỏe và truyền đi thông điệp “Hiến máu cứu người – xin đừng thờ ơ”. Theo đó, ngày hội đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và các tầng lớp Nhân dân tham gia đăng ký hiến máu. Qua khám sức khỏe, xét nghiệm sàng lọc đã có 285 người đủ điều kiện hiến máu, tương đương với 285 đơn vị máu. Tổng cộng sau 2 đợt tổ chức hiến máu, Tràng Định đã tiếp nhận được 605 đơn vị máu, đạt 134% chỉ tiêu kế hoạch giao.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng lãnh đạo UBND huyện Tràng Định trao giấy chứng nhận hiến máu và quà cho các tình nguyện viên tham gia hiến máu đột xuất cấp cứu cho bệnh nhân năm 2022

Lãnh đạo UBND huyện Tràng Định trao giấy khen cho tập thể có thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện

Nhân dịp này, đã có 2 tập thể và 80 cá nhân được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện vì đã có thành tích tiêu biểu trong phong trào HMTN và 13 cá nhân được nhận giấy chứng nhận hiến máu vì đã hiến máu đột xuất cấp cứu cho bệnh nhân tại Trung tâm Y tế huyện năm 2022.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/537213-trang-dinh-phat-dong-ngay-hoi-hien-mau-tinh-nguyen-va-ton-vinh-cac-tap-the-ca-nhan-hien-mau-tinh-nguyen-tieu-bieu.html

  • Từ khóa