Trao 108 triệu đồng hỗ trợ hai bố con có hoàn cảnh khó khăn bị tai nạn giao thông

Thứ 3, 01.11.2022 | 09:19:41
619 lượt xem

Chiều 31/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với nhà hảo tâm Nguyễn Thị Hồng Xiêm, thành phố Lạng Sơn và một số nhà hảo tâm khác đến thăm, động viên và hỗ trợ 108 triệu đồng cho anh Đào Minh Hiếu (sinh năm 1994) và con gái Đào Anh Thư (22 tháng tuổi), trú tại khối Trần Quang Khải 2, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng nhà hảo tâm và đại diện UBND phường Chi Lăng, chính quyền khối Trần Quang Khải 2 trao bảng tiền tượng trưng cho gia đình anh Hiếu

Trước đó, ngày 25/10, bố con anh Hiếu bị tai nạn giao thông và đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu trong tình trạng anh Hiếu bị chấn thương sọ não, vỡ gan, dập thận, gãy nhiều đoạn xương, đa chấn thương và phải chuyển xuống Bệnh viện Việt Đức cấp cứu, điều trị. Hiện anh Hiếu đã mổ não, mổ phổi và đã qua cơn nguy kịch; con gái Anh Thư cũng bị chấn thương sọ não và đã được mổ não hiện tại sức khỏe đã dần ổn định và về nhà uống thuốc theo dõi. Vợ anh Hiếu đi xuất khẩu lao động mới được vài tháng, biết thông tin chồng con bị tai nạn đã hủy hợp đồng về nhà chăm chồng con. Biết được khó khăn của gia đình anh Hiếu, chị Nguyễn Thị Hồng Xiêm (facebook Hồng Xiêm) cùng các nhà hảo tâm khác đã kêu gọi, vận động thông qua mạng xã hội faecbook và đã nhận được tổng cộng 108 triệu đồng sự hỗ trợ từ các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Tại gia đình anh Hiếu, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng nhà hảo tâm đã trao số tiền trên cho gia đình để gia đình có thêm kinh phí điều trị.


ĐĂNG THÙY/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/537499-trao-108-trieu-dong-ho-tro-hai-bo-con-co-hoan-canh-kho-khan-bi-tai-nan-giao-thong.html


  • Từ khóa