Khai mạc chương trình Chợ tết Công đoàn năm 2023

Thứ 7, 31.12.2022 | 09:25:31
852 lượt xem

Sáng 30/12, tại Trung tâm Hội chợ thương mại Lạng Sơn (đường Tam Thanh, phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn), Tổng Liên đoàn lao động (LĐLĐ) Việt Nam phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức khai mạc chương trình Chợ tết Công đoàn năm 2023.


Tiết mục văn nghệ đặc sắc tại lễ khai mạc Chợ tết Công đoàn năm 2023


Các đại biểu cắt băng khai mạc Chợ tết Công đoàn năm 2023

Dự khai mạc có các đồng chí: Giáp Thị Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các ban Tổng LĐLĐ Việt Nam; các sở, ban, ngành của tỉnh và gần 1.000 đoàn viên, người lao động.


Đại diện Tổng LĐLĐ Việt Nam, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động

Với phương châm “Tất cả đoàn viên và người lao động đều có Tết”, những năm qua, Tổng LĐLĐ Việt Nam thường xuyên chỉ đạo các cấp công đoàn tổ chức tốt các chương trình chăm lo tết cho đoàn viên, người lao động với nhiều hình thức đa dạng và phong phú, mang lại lợi ích thiết thực nhiều hơn cho đoàn viên, người lao động. Chợ tết Công đoàn là một trong số những hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, người lao động được triển khai nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.


Các đại biểu tham quan các gian hàng

Chợ Tết Công đoàn năm 2023 tại Lạng Sơn diễn ra trong 3 ngày, từ 30/12/2022 đến 1/1/2022 với 30 gian hàng cung cấp hàng hóa, dịch vụ thiết yếu với mức giá ưu đãi (giảm từ 5 đến 10% so với giá niêm yết), bảo đảm chất lượng phục vụ đoàn viên, người lao động. Trong đó có các gian hàng không đồng và khám sức khỏe miễn phí cho đoàn viên, người lao động… Qua chương trình, mong muốn tạo nên động lực, tiếp thêm nghị lực và niềm tin để ĐV NLĐ được hưởng một cái tết đầm ấm, vui vẻ bên gia đình và người thân.`


Đoàn viên mua sắm tại các gian hàng với giá ưu đãi

Tại lễ khai mạc, ban tổ chức đã trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; trao Giấy Chứng nhận cho doanh nghiệp tham dự Chương trình và kết thúc chương trình là nghi lễ cắt băng khai mạc Chợ Tết Công đoàn năm 2023.


NGỌC HIẾU - DƯƠNG DUYÊN/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/551208-khai-mac-chuong-trinh-cho-tet-cong-doan-nam-2023.html

  • Từ khóa