Đình Lập: Nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác

Thứ 6, 24.03.2023 | 08:44:52
931 lượt xem

Sáng 23/3, tại Trạm Y tế xã Châu Sơn, Huyện đoàn Đình Lập phối hợp với Trung tâm Y tế huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện và các salon tóc trên địa bàn huyện Đình Lập tổ chức chương trình Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác.

Các y, bác sỹ Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ khám bệnh cho người dân xã Châu Sơn, huyện Đình Lập

Cán bộ Hội Chữ thập đỏ huyện, Huyện đoàn hướng dẫn, giúp đỡ người dân lựa chọn quần áo tại gian hàng “0 đồng”

Tại chương trình, các y, bác sỹ Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Đình Lập đã tổ chức, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 98 người dân trên địa bàn xã. Theo đó, người dân đến khám sẽ được các bác sỹ khám nội khoa, ngoại khoa, phụ khoa, siêu âm ổ bụng tổng quát, điện tim thường quy; tư vấn sức khỏe sinh sản, sàng lọc trước sinh và sau sinh. Cùng với đó, ban tổ chức chương trình mở gian hàng “0 đồng” cấp phát quần, áo, đồ dùng học tập miễn phí cho người dân và tổ chức cắt tóc miễn phí cho gần 100 người dân, học sinh trên địa bàn xã. Tổng trị giá hoạt động của chương trình đạt trên 26 triệu đồng.

Người dân xã Châu Sơn phấn khởi được cắt tóc miễn phí tại chương trình

Đây là hoạt động nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023) và hưởng ứng thực hiện Tháng Nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ huyện, nhằm phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong các vấn đề an sinh xã hội.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/569888-dinh-lap-nhieu-hoat-dong-thien-nguyen-y-nghia-tai-hanh-trinh-thay-thuoc-tre-lam-theo-loi-bac.html

  • Từ khóa