Bắc Sơn: 9 đội tham gia Hội thi “Nông dân tham gia tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ” năm 2023

Thứ 6, 28.04.2023 | 08:59:09
626 lượt xem

Chiều ngày 27/4, Hội Nông dân (HND) tỉnh phối hợp với HND huyện Bắc Sơn tổ chức Hội thi “Nông dân tham gia tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ” năm 2023 với sự tham gia của 9 đội thi đại diện cho HND của 18 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bắc Sơn.


Phần thi tiểu phẩm về ATGT của đội số 1 (HND xã Chiến Thắng – HND xã Vũ Lễ

Tại đây, các đội thi trải qua 3 phần thi: lời chào nông dân; tìm hiểu kiến thức về Luật Giao thông đường bộ; tiểu phẩm về an toàn giao thông (ATGT).

Ở phần thi thứ nhất, mỗi đội có 5 phút để giới thiệu khái quát về thành viên đội mình, nêu được mục đích, ý nghĩa và tinh thần tham gia hội thi bằng các hình thức như: thơ, ca, hò, vè… hoặc có thể minh hoạ bằng hình ảnh, huy động thêm diễn viên quần chúng.

Với phần thi thứ 2, mỗi đội thi sẽ cử một thành viên đại diện lên bốc thăm câu hỏi và đội thi có 20 giây để hội ý và trả lời câu hỏi với thời gian tối đa là 2 phút.


Lãnh đạo HND tỉnh trao giải nhất cho đội thi số 6 (HND xã Vũ Sơn – HND xã Tân Tri)

Ở phần thi cuối, mỗi đội thể hiện tài năng của mình qua tiểu phẩm ATGT về chủ đề “Đã uống rượu bia – không lái xe” với thời lượng tối đa là 10 phút.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất; 2 giải nhì; 3 giải ba; 3 giải khuyến khích cho các đội thi. Giải nhất của hội thi được trao cho đội số 6 (HND xã Vũ Sơn – HND xã Tân Tri)

Đây là hoạt động thiết thực nhân dịp phát động đợt thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội HND các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc HND Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Hội thi cũng là dịp để cán bộ, hội viên nông dân được thể hiện tài năng, giao lưu, học hỏi và mỗi người sẽ là những tuyên truyền viên tích cực về Luật Giao thông đường bộ tại cơ sở.


LƯƠNG THẢO

https://baolangson.vn/van-hoa/578325-bac-son-9-doi-tham-gia-hoi-thi-nong-dan-tham-gia-tim-hieu-luat-giao-thong-duong-bo-nam-2023.html

  • Từ khóa