Chi bộ 4 Đảng bộ Đài Phát thanh - Truyền hình dã ngoại sinh hoạt chuyên đề

Thứ 6, 12.05.2023 | 15:01:15
954 lượt xem

LSTV - Nhằm góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho đội ngũ cán bộ đảng viên trong chi bộ. Ngày 10/05/2023 Chi bộ 4 thuộc Đảng bộ Đài Phát thanh - Truyền hình Lạng Sơn đã tổ chức buổi dã ngoại về nguồn và sinh hoạt chuyên đề với chủ đề “Tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn (15/6/1933 – 15/6/2023) tại Nhà lưu niệm đồng chí Hoàng Văn Thụ, thôn Nhân Hòa, xã Hoàng Văn Thụ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Các đảng viên chi bộ 4 thực hiện lễ dâng hương, dâng hoa và báo công tại nhà lưu niệm đ/c Hoàng Văn Thụ

Sau khi thực hiện lễ dâng hương, dâng hoa và báo công tại nhà lưu niệm đ/c Hoàng Văn Thụ. Các đảng viên chi bộ 4 đã tìm hiểu thêm về cuộc đời, thân thế và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Đồng chí Hoàng Văn Thụ đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và đất nước trong việc tham gia gây dựng, củng cố phong trào cách mạng Việt Nam, nhà lãnh đạo tận tụy vì nhiệm vụ, luôn chăm lo tới cơ sở và phong trào cách mạng, người chiến sĩ cộng sản kiên trung, bất khuất. Với tinh thần yêu nước, giác ngộ lý tưởng cộng sản và kiên định lập trường giai cấp công nhân,  Phẩm chất đạo đức cao đẹp của người chiến sĩ cộng sản, tác phong của người lãnh đạo cách mạng.

 Tại buổi sinh hoạt chuyên đề các đồng chí đảng viên trong Chi bộ cũng đã được tìm hiểu qúa trình xây dựng và phát triển trải qua 90 năm của tỉnh Đảng bộ Lạng Sơn. Cũng tại cuộc sinh hoạt các đ/c Đảng viên còn được tham gia bốc thăm trả lời những câu hỏi Tìm hiểu  về các kỳ Đại hội của Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn, vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sinh hoạt chuyên đề với chủ đề “Tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn (15/6/1933 – 15/6/2023) tại Nhà lưu niệm đồng chí Hoàng Văn Th

 Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề này đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ, động viên, tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó của cán bộ đảng viên trong chi bộ, phát huy truyền thống của Đảng bộ tỉnh đã đạt được qua 90 năm xây dựng và phát triển, qua đó thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn lần thứ XVII và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra./.


Thu Biền - Nguyễn Khoa Mạnh Tùng

  • Từ khóa