Tràng Định: Cách ly, theo dõi đặc biệt 1 trường hợp trở về từ Hàn Quốc

Thứ 6, 28.02.2020 | 09:20:05
499 lượt xem

Hiện tại Trung tâm Y tế huyện Tràng Định đang cách ly, lấy các mẫu xét nghiệm và theo dõi đặc biệt đối với một trường hợp là người địa phương vừa ở Hàn Quốc trở về từ ngày 24/2/2020. Đến ngày 26/2/2020, trường hợp này có dấu hiệu sốt nhẹ, đến sáng nay đã ngừng sốt và sức khỏe bình thường.

Được biết, trường hợp này là em Lương Hoàng T trú tại thôn Làng Nghiều xã Đại Đồng là du học sinh trở về từ thành phố Daegu – tâm dịch, Hàn Quốc. Ngoài ra, hiện nay Trung tâm y tế huyện cũng đã cách ly, theo dõi 1 trường hợp tại xã Quốc Khánh khi sang Trung Quốc lấy thuốc trở về địa phương.

Khu vực cách ly sàng lọc bệnh nhân nghi nhiễm dịch Covid-19 tại Trung tâm Y tế huyện Tràng Định.

Những ngày tới, Trung tâm tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng của tỉnh và huyện để giám sát, kiểm soát chặt các trường hợp từ nước ngoài trở về có biểu hiện bất thường như: sốt, ho, tức ngực khó thở. Đồng thời tiếp tục tăng cường triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên toàn địa bàn.

TRANG NINH/baolangson.vn

http://baolangson.vn/xa-hoi/phong-chong-dich-benh-viem-duong-ho-hap-cap/272793-trang-dinh-cach-ly-theo-doi-dac-biet-1-truong-hop-tro-ve-tu-han-quoc.html

  • Từ khóa