Triển khai kế hoạch tổ chức cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch” thành phố Lạng Sơn

Thứ 6, 20.03.2020 | 00:00:00
715 lượt xem

Sáng nay (20/3), UBND thành phố Lạng Sơn tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch” thành phố Lạng Sơn năm 2020.


Toàn cảnh Hội nghị

Dự hội nghị có lãnh đạo một số cơ quan, các phóng viên báo chí trung ương và địa phương cùng trên 30 nhà nhiếp ảnh trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đóng góp ý kiến vào một số nội dung của cuộc thi như: hình thức, chất lượng hình ảnh, phương thức chấm điểm, cách thức triển khai thực hiện cuộc thi…

Theo đó, đối tượng dự thi là các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp, không chuyên trong và ngoài tỉnh; những người quan tâm đến du lịch thành phố Lạng Sơn có ý tưởng sáng tác các bức ảnh đẹp, ấn tượng về du lịch thành phố Lạng Sơn. Thời gian tổ chức phát động cuộc thi: Từ tháng 3/2020 đến hết tháng 3/2021.

Các tác phẩm ảnh dự thi phải phản ánh được hình ảnh các di sản văn hóa vật thể và phi vật thể của thành phố như: các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, nét sinh hoạt thường ngày, phong tục tập quán, nghề truyền thống, văn hóa ẩm thực của người dân, hình ảnh du khách khám phá, trải nghiệm tại các điểm du lịch, các hoạt động du lịch, lễ hội…Các tổ chức, cá nhân tham dự cuộc thi có thể có một hoặc nhiều tác phẩm dự thi, nhưng không quá 5 tác phẩm/1 tác giả.

Phiếu dự thi theo mẫu của Ban tổ chức (được đăng tải trên Trang thông tin điện tử thành phố Lạng Sơn: http://thanhpho.langson.gov.vn; Trang fapage: “Thành phố Lạng Sơn – Thành phố hoa Đào”).

Cá nhân, tập thể có tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Lạng Sơn, số 2 đường Lê Lợi, phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Địa chỉ hòm thư điện tử (gmail): phongvhtttpls@gmail.com

Cuộc thi nhằm xây dựng ngân hàng dữ liệu, ảnh du lịch thành phố Lạng Sơn phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch của thành phố.

Đây là hoạt động thiết thực của UBND thành phố Lạng Sơn chào mừng đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2020.

TUYẾT MAI/baolangson.vn

http://baolangson.vn/van-hoa/276924-trien-khai-ke-hoach-to-chuc-cuoc-thi-anh-dep-du-lich-thanh-pho-lang-son.html


  • Từ khóa