“ATM thực phẩm miễn phí” của Báo Người Lao Động khai trương tại Hà Nội

Chủ nhật, 26.04.2020 | 15:22:24
761 lượt xem

Sáng 26/4, cây "ATM thực phẩm miễn phí" đầu tiên tại Hà Nội của Báo Người Lao Động đã được khai trương tại Trụ sở Văn phòng đại diện Báo.

Đây là cây "ATM thực phẩm miễn phí" đầu tiên tại Hà Nội, sau 2 cây ATM đầu tiên được Báo Người Lao Động triển khai tại T PHCM.

 "ATM thực phẩm miễn phí" trao các phần quà gồm gạo và thực phẩm cho những hoàn cảnh khó khăn, người lao động bị giảm thu nhập do dịch Covid-19.

Cây "ATM thực phẩm miễn phí" đầu tiên ở Hà Nội đặt tại Trụ sở Văn phòng đại diện của Báo Người Lao Động.

Ban biên tập Báo Người Lao Động đã đề ra Chương trình "ATM thực phẩm miễn phí" dành cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, những người tàn tật, cơ nhỡ.

Từ ngày 17/4, Báo Người Lao Động đã khai trương "ATM thực phẩm miễn phí" đầu tiên, được đặt tại trụ sở của Báo ở quận 3, TP HCM. Tiếp đó ngày 22/4, cây "ATM thực phẩm miễn phí" thứ 2 khai trương ở quận 12, TP HCM. 

Ông Tô Đình Tuân, Tổng Biên tập Báo Người Lao Động cho biết, với suy nghĩ nếu chỉ tặng gạo cho bà con thì nhiều người không có điều kiện đi chợ mua thực phẩm thì bữa ăn sẽ rất khó ăn, nên Báo đã đưa ra ý tưởng bên cạnh tặng gạo sẽ tặng thêm trứng gà, xúc xích hoặc đồ hộp cho bà con. 

 

Mỗi ngày, "ATM thực phẩm miễn phí"  sẽ cung cấp khoảng 200 phần quà, mỗi phần quà dự kiến là 2 kg gạo và 1 phần thực phẩm (xúc xích, trứng và một số thực phẩm khác). Thời gian cung cấp: sáng từ 9h đến 11h, chiều từ 14h30 phút đến 16h.

Không chỉ tổ chức, vận hành các cây “ATM thực phẩm miễn phí”, Báo Người Lao Ðộng còn quyết định hỗ trợ hàng loạt cây “ATM gạo” trên địa bàn TPHCM. Tính đến ngày 24/4, số gạo Báo Người Lao Ðộng tiếp sức cho các cây “ATM gạo” lên đến hơn 11 tấn./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/xa-hoi/atm-thuc-pham-mien-phi-cua-bao-nguoi-lao-dong-khai-truong-tai-ha-noi-1042043.vov

  • Từ khóa