Triệu tập 2 facebooker chuyên “khoe clip” bốc đầu xe máy

Thứ 5, 14.05.2020 | 14:25:56
1,258 lượt xem

Với mục đích câu like và tương tác, các đối tượng đã thực hiện nhiều clip "bốc đầu xe máy" rồi tung lên mạng xã hội.

Ngày 14/5, qua công tác nắm tình hình, Công an thành phố Hà Nội phát hiện tài khoản facebook “H.B.B” và “H.C” thường xuyên đăng tải các hình ảnh, clip các nhóm thanh niên không đội mũ bảo hiểm, "bốc đầu" xe máy gây mất trật tự an toàn giao thông.

Hai facebooker này thường nhận được nhiều lượt like, share và bình luận cổ vũ từ giới trẻ. Các clip "bốc đầu xe máy" được quay ở nhiều địa điểm, trong đó phần nhiều là ở huyện Thạch Thất (Hà Nội). Công an Hà Nội xác định đây là những nguồn thông tin có thể ảnh hưởng xấu đến nhận thức của thanh thiếu niên trên địa bàn.

trieu tap hai facebooker chuyen
Những hình ảnh "bốc đầu xe máy" của 2 facebooker. 

Tiến hành xác minh, Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) đã làm rõ và triệu tập chủ nhân của 2 tài khoản facebook là N.Q.H (trú tại thôn 4, Chàng Sơn, Thạch Thất) và C.Q.H (trú tại Vĩnh Lộc 1, Phùng Xá, Thạch Thất) đến làm việc.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận đã điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, đi bằng một bánh, sau đó quay video đăng tải lên facebook với mục đích câu like, muốn nhiều nhiều người biết đến.

Các đối tượng đã nhận thức được hành vi vi phạm, tiến hành gỡ bỏ các clip, bài viết có nội dung như trên và cam kết không tái phạm. Công an huyện Thạch Thất đã lập hồ sơ xử lý 2 trường hợp trên theo quy định của pháp luật./.


Trọng Phú/VOV,VN

https://vov.vn/tin-nong/trieu-tap-2-facebooker-chuyen-khoe-clip-boc-dau-xe-may-1048316.vov

  • Từ khóa