3 đối tượng chặt phá hơn 700 cây keo của hàng xóm để trả thù

Thứ 6, 17.07.2020 | 09:20:02
543 lượt xem

Các đối tượng rủ nhau vác dao chặt phá hơn 700 cây keo của hàng xóm để trả thù vì mâu thuẫn trước đó.

Chiều 16/7, Công an huyện Thiệu Hoá, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa điều tra làm rõ và bắt giữ 3 đối tượng chặt phá hơn 700 cây keo của một hộ dân trên địa bàn. Trước đó, ngày 13/7, Công an huyện Thiệu Hoá nhận được tin trình báo của ông L.Q.C ở thôn Đường Thôn, xã Thiệu Long về việc hơn 700 cây keo 2 năm tuổi của gia đình bị kẻ xấu chặt phá.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án, gây bức xúc trong dư luận quần chúng nhân dân nên ngay sau khi nhận được tin trình báo, Công an huyện Thiệu Hoá đã nhanh chóng xuống hiện trường xác minh, thu thập các tài liệu chứng cứ và sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, khoanh vùng các đối tượng nghi vấn để truy tìm thủ phạm gây ra vụ huỷ hoại tài sản trên.

mau thuan ca nhan 3 thanh nien ru nhau chat pha vuon keo nha hang xom hinh 1
Lực lượng Công an kiểm tra hiện trường hơn 700 cây keo bị chặt phá.

Sau 3 ngày tập trung xác minh, điều tra, Công an huyện Thiệu Hoá đã làm rõ và bắt giữ 3 đối tượng đã gây ra vụ huỷ hoại tài sản nêu trên, gồm: Lê Văn Bảy, sinh năm 1977, Lê Ngọc Mười và Lê Hữu Hùng, sinh năm 1979, đều ở thôn Đường Thôn, xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hoá.

Bằng các tài liệu, chứng cứ thu thập được, tại cơ quan Công an các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, đồng thời khai nhận: Trước đó các đối tượng có chăn thả bò ở khu vực vườn keo nhà ông L.Q.C, nhưng bị người trông coi vườn keo nhà C đe dọa và đuổi đi dẫn đến việc hai bên phát sinh mâu thuẫn. Để “cảnh cáo” và “trả đũa”, trong đêm ngày 12/7, các đối tượng đã rủ nhau vác dao vào khu vực vườn keo nhà ông ông L.Q.C chặt phá hơn 700 cây keo.

Hiện Công an huyện Thiệu Hoá đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự 3 đối tượng trên để tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật./.


CTV Sỹ Đức/VOV.VN

https://vov.vn/tin-nong/3-doi-tuong-chat-pha-hon-700-cay-keo-cua-hang-xom-de-tra-thu-1071585.vov

  • Từ khóa