Tiền Giang: Chủ tàu cá bị thuyền viên đánh tử vong trên biển

Thứ 4, 26.08.2020 | 14:26:25
993 lượt xem

Nhiều lần bị chủ tàu chửi, bố con thuyền viên vì dồn nén, ức chế lâu ngày dẫn đến xô xát với chủ tàu, dùng búa đánh khiến chủ tàu tử vong.

Ngày 26/8, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Tiền Giang cho biết, đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ xô xát trên tàu cá khiến chủ tàu tử vong.

tien giang: chu tau ca bi thuyen vien danh tu vong tren bien hinh 1
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án  (Ảnh: CTV)

Khoảng 14h ngày 24/8, tàu cá TG 93466 TS đang hoạt động ở vùng biển Côn Đảo (có tọa độ 8 độ 11 phút 95 giây vĩ độ Bắc, 107 độ 37 phút 89 giây kinh độ Đông) thì xảy ra mâu thuẫn giữa những người trên phương tiện, dẫn đến xô xát làm ông Huỳnh Văn Tài (40 tuổi, ngụ tại khu phố Lăng 1, Thị trấn Vàm Láng, huyện Gò Công Đông, Tiền Giang) là thuyền trưởng cũng là chủ tàu bị đa chấn thương và chết trên đường vào bờ.

tien giang: chu tau ca bi thuyen vien danh tu vong tren bien hinh 2
Công an làm việc với các thuyền viên (Ảnh: CTV)

Theo các thuyền viên, trước khi xảy ra án mạng, giữa thuyền trưởng Huỳnh Văn Tài và ông Nguyễn Văn Hoàng (50 tuổi, ngụ tại ấp 4, xã Tân Phước huyện Gò Công Đông) là thuyền viên của tàu có cự cãi với nhau trong công việc. Ông Tài đã nhiều lần chửi ông Hoàng và con của ông là Nguyễn Hoàng Ngưng cũng là thuyền viên của tàu cá. Do ức chế bị dồn nén và mâu thuẫn đến đỉnh điểm dẫn đến xô xát. Ông Hoàng dùng búa đóng đinh đánh vào đầu ông Tài nhiều nhát, ông Tài nằm gục tại chỗ trên ca bin. Do mất nhiều máu và vết thương quá nặng nên ông Tài đã tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang dẫn giải Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Hoàng Ngưng vào bờ bàn giao cho cơ quan công an địa phương điều tra làm rõ. Đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng thực hiện khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình an táng./.


Nhật Trường/VOV.VN

https://vov.vn/tin-nong/tien-giang-chu-tau-ca-bi-thuyen-vien-danh-tu-vong-tren-bien-1088070.vov

  • Từ khóa