Bắt giữ Hải "bát giới", đối tượng xã hội đen cộm cán ở Hà Đông

Thứ 4, 09.09.2020 | 14:40:15
799 lượt xem

Nguyễn Văn Hải (SN 1982, tức Hải "bát giới") từng có hành vi lăng mạ lực lượng chức năng, đấm vào người khiến một chiến sĩ công an bị ngã.

Ngày 9/9, Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) cho biết vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hải (tên gọi khác Hải "bát giới", SN 1982, trú tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông) khi đang lẩn trốn tại tỉnh Bắc Ninh. Nguyễn Văn Hải bị truy nã về tội Chống người thi hành công vụ.

Hải

Hải "bát giới" sau khi bị bắt

Trước đó, ngày 7/8, tổ công tác của Đội CSGT trật tự Công an quận Hà Đông làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm liên quan đến bán hàng ăn uống quá 24h, lấn chiếm vỉa hè lòng đường trên một số tuyến phố. Khoảng 0h45 ngày 8/8, khi tổ công tác tuần tra trên tuyến đường Quang Trung thì phát hiện một quán ăn mở quá giờ, có 4 vị khách đang ăn uống, trong đó có Nguyễn Văn Hải.

Ngay sau đó, tổ công tác đã nhắc nhở chủ quán dọn hàng để đảm bảo đúng quy định thì Hải bất ngờ đi về phía các cán bộ công an và có lời lẽ thô tục, xúc phạm, xô đẩy.

Không dừng lại ở đó, Hải đã túm áo, giật biển hiệu CAND của một chiến sỹ công an. Trước thái độ hung hăng của Hải, Đại úy Đinh Nam Phong - tổ trưởng tổ công tác đã liên hệ về đơn vị để tăng cường lực lượng thì bất ngờ bị Hải lao đến đấm vào ngực khiến Đại úy Phong ngã gục xuống đường.

Sau khi thực hiện hành vi, Hải vùng bỏ chạy và đã bị truy nã. Sáng 9/9, đối tượng bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn ở Bắc Ninh. Hải "bát giới" là đối tượng xã hội đen cộm cán ở khu vực Hà Đông, Hà Nội, từng có tiền sự về tội Cố ý gây thương tích./.

 

Võ Nam/VOV.VN

https://vov.vn/phap-luat/bat-giu-hai-bat-gioi-doi-tuong-xa-hoi-den-com-can-o-ha-dong-777567.vov

  • Từ khóa