Dẫn giải 4 thanh niên đến thực nghiệm hiện trường vụ đâm xe vào bà bầu

Thứ 6, 25.09.2020 | 16:46:28
611 lượt xem

Sáng 25/9, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã dẫn giải 4 thanh niên liên quan đến vụ đập xe máy sau va chạm giao thông tại đường Trường Chinh thuộc địa bàn phường Khương Mai để dựng lại hiện trường.

Trước đó, chiều 24/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm thanh niên, trong đó có 1 - 2 người vô cùng hung hãn cầm trên tay gậy sắt liên tục thách thức một người đi đường. Theo thông tin ban đầu nhóm thanh niên gồm 4 người đi xe máy đã xảy ra va chạm với người phụ nữ đang mang thai trên đường Trường Chinh, khiến nạn nhân ngã xuống đường.

Lực lượng chức năng dẫn giải 4 thanh niên thực nghiệm lại hiện trường vụ việc.

Lực lượng chức năng dẫn giải 4 thanh niên thực nghiệm lại hiện trường vụ việc.

Ngay sau khi xảy ra sự việc mọi người đã dìu thai phụ vào lề đường. Lúc này một người đàn ông đi xe máy đến nhắc nhở nhóm thanh niên đi cẩn thận. Thay vì lắng nghe khuyên nhủ nhóm thanh niên trên đã đuổi đánh người khuyên can. Một thanh niên cầm gậy sắt đập vỡ mặt trước xe máy, sau đó cả nhóm nhanh chóng rời đi.

Sau khi xảy ra sự việc, người phụ nữ được người thân đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khoẻ. Người đàn ông bị đập vỡ xe cùng một số người dân ghi lại sự việc đã lên cơ quan công an trình báo.

Chiều tối cùng ngày, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã làm rõ và triệu tập những người liên quan. Nam thanh niên có hành vi đập xe sinh năm 2003, trú phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đã có 2 tiền sự về hành vi "Cố ý gây thương tích", hiện đang bị Công an quận Hai Bà Trưng áp dụng biện pháp ngăn chặn, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Công an quận Thanh Xuân đang củng cố hồ sơ xử lý nghiêm các đối tượng./.


Võ Nam/VOV.VN

https://vov.vn/index.php/phap-luat/dan-giai-4-thanh-nien-den-thuc-nghiem-hien-truong-vu-dam-xe-vao-ba-bau-781274.vov

  • Từ khóa