Khởi tố đối tượng giết người vì tình tại Sơn La

Chủ nhật, 27.09.2020 | 15:57:05
451 lượt xem

Do mâu thuẫn cùng thích một người con gái, Nổ đã dùng gậy vụt liên tiếp vào đầu, khiến nạn nhân S. tử vong tại chỗ, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Sơn La cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Sơn La vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phàng A Nổ, tên gọi khác là Nủ, sinh năm 1989, trú tại bản Suối Vạch, xã Kim Bon, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La về tội “Giết người, cướp của” theo Điều 123 và 168 Bộ Luật hình sự.

Đối tượng Phàng A Nổ cùng tang vật.

Đối tượng Phàng A Nổ cùng tang vật.

Như đã thông tin trước đó, khoảng 10h ngày 10/9, người dân ở tiểu khu 8, xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu (Sơn La) khi đi ngang qua bìa rừng đã bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông khoảng 25 đến 30 tuổi ở nương dong. Thời điểm phát hiện, trên người nạn nhân chỉ mặc một chiếc quần màu đen, nằm úp mặt xuống đất, phần đầu có nhiều vết thương. Ngay khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng tỉnh Sơn La đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Đến ngày 13/9, các lực lược chức năng đã xác định và bắt giữ đối tượng Phàng A Nổ là nghi phạm giết người, khi đối tượng này đang lẩn trốn tại khu vực bờ sông Đà.

Tại cơ quan Công an, Phàng A Nổ khai nhận, chiều ngày 9/9, Nổ cùng anh Đặng Thái S, sinh năm 1989, trú tại bản Suối Bương, xã Kim Bon, huyện Phù Yên (Sơn La) lên lán nương thuộc tiểu khu 8, xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La để nấu cơm tối và nghỉ ngơi.

Đến rạng sáng ngày 10/9, Nổ và S. nảy sinh mâu thuẫn do cùng thích một người con gái có tên là Giàng Thị S, sinh năm 2004, trú tại xã Tam Trung, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa. Do bức xúc, Nổ đã dùng gậy vụt liên tiếp vào đầu, khiến Đặng Thái S. tử vong tại chỗ, sau đó Nổ bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện vụ án đang tiếp tục được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ./.


Trấn Long/VOV.VN

https://vov.vn/phap-luat/khoi-to-doi-tuong-giet-nguoi-vi-tinh-tai-son-la-781498.vov

  • Từ khóa