Vụ hành hung bé gái 2 tuổi: Lấy xong lời khai, chờ giám định thương tật

Thứ 3, 06.10.2020 | 09:44:40
505 lượt xem

Từ lời khai của đối tượng, Cơ quan cảnh sát điều tra sẽ củng cố hồ sơ vụ việc và kết hợp với kết quả giám định thương tật để từng bước tiến hành xử lý theo quy định.

Công an thành phố Lào Cai (tỉnh Lào Cai) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã lấy xong lời khai của phụ huynh hành hung bé gái 2 tuổi tại Trường mầm non Trump Kids vào chiều 30/9 sau khi người này ra trình diện.

Vị phụ huynh có tên Bùi Mạnh Hùng khai nhận, vào khoảng 16h ngày 30/9, Hùng có đến đón người nhà tại trường Mầm non Trump Kids, tại phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Công an làm việc với đối tượng Bùi Mạnh Hùng.

Công an làm việc với đối tượng Bùi Mạnh Hùng.

Khi đến cửa lớp, nghe tiếng khóc của con, Hùng đã đi nhanh vào lớp và phát hiện cháu C.T (người nhà Hùng) đang khóc, trên tay có 1 vết đỏ. Do mắt Hùng cận thị, không nhìn rõ, tưởng cháu C.T bị chảy máu, nên Hùng đã dùng tay tát nhẹ vào mặt cháu B.A và bắt cháu xin lỗi cháu C.T.

Sau đó, thấy cháu B.A khóc và không xin lỗi, nên Hùng lại tiếp tục dùng tay túm tóc và tát vào mặt cháu B.A và bắt cháu xin lỗi.

Thấy cháu B.A vẫn chưa xin lỗi, Hùng lại tiếp tục đánh vào chân và bắt cháu xin lỗi, rồi tiếp tục đánh vào mông, đến khi cháu B.A xin lỗi cháu C.T mới chịu đưa cháu C.T đi về.

Ngay sau khi đánh cháu B.A, chiều hôm đó, Hùng đã đi xe ô tô về Hà Nội để thăm người nhà ốm. Trên đường đi, nhận được thông tin trên mạng xã hội và báo chí đưa tin về hành động đánh cháu bé của mình tại trường mầm non Trump Kids, Hùng đã trốn tránh, không tới trụ sở cơ quan Công an để trình báo mà gọi điện, nhắn tin cho bố cháu B.A, rồi nhờ người nhà đến gặp để xin lỗi gia đình cháu B.A.

Sau khi nhận được thông báo triệu tập từ cơ quan Công an, khoảng 9h sáng 4/10, Hùng đã tới Đội cảnh sát điều tra, Công an thành phố Lào Cai để trình diện và tường trình lại toàn bộ vụ việc đã xảy ra

Một lãnh đạo Công an thành phố Lào Cai cho biết, từ lời khai của Bùi Mạnh Hùng, Cơ quan cảnh sát điều tra sẽ củng cố hồ sơ vụ việc và kết hợp với kết quả giám định thương tật đối với cháu B.A để từng bước tiến hành xử lý theo quy định. Sau khi lấy xong lời khai, do chưa phải áp dụng biện pháp ngăn chặn, nên Hùng được trở về nhà/.


An Kiên/VOV.VN

https://vov.vn/phap-luat/vu-hanh-hung-be-gai-2-tuoi-lay-xong-loi-khai-cho-giam-dinh-thuong-tat-783743.vov


  • Từ khóa