Tòa trả hồ sơ vụ án bác sĩ bị cáo buộc hiếp dâm

Thứ 3, 01.12.2020 | 14:09:10
1,986 lượt xem

TAND thành phố Huế tuyên trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung vụ án bác sĩ Lê Quang Huy Phương bị cáo buộc đánh, hiếp dâm nữ điều dưỡng.

Quyết định được tòa án thông báo sáng 1/12 sau 5 ngày xét xử và nghị án. Cho rằng còn nhiều tình tiết chưa được làm sáng tỏ, chủ tọa yêu cầu chuyển toàn bộ nội dung đoạn ghi âm hơn 1 tiếng 13 phút thành văn bản với nội dung được giám định đầy đủ; giám định lại thương tích của nữ điều dưỡng.

Chủ tọa phiên tòa cũng yêu cầu thực nghiệm điều tra, bị cáo và nạn nhân cần đối chất để làm rõ mâu thuẫn lời khai.

Lê Quang Huy Phương tại phiên tòa. Ảnh: Võ Thạnh

Bị cáo Lê Quang Huy Phương tại phiên tòa. Ảnh: Võ Thạnh

Theo cáo trạng, khoảng 10h30 ngày 17/9/2019, Phương gọi điện thoại nhờ nữ điều dưỡng Thu lấy thuốc làm đẹp da mang đến cho mình tại quán cà phê ở khu chung cư Phương ở. Cô gái 24 tuổi một mình chạy xe máy tới quán, không gặp nên mang vào căn hộ của bác sĩ này. Từng nghe tiếng đồn không tốt về Phương, Thu bật chế độ ghi âm bằng điện thoại, để vào túi áo khoác đang mặc. Trong căn phòng, nữ điều dưỡng đã bị bác sĩ 36 tuổi khống chế, xâm phạm tình dục.

Nhà chức trách cáo buộc, trong thực hiện hành vi Hiếp dâm, Phương dùng vũ lực gây thương tích 37% cho nạn nhân nên có dấu hiệu của tội Cố ý gây thương tích. Bị cáo cố ý đóng cửa không cho nạn nhân trốn thoát; đuổi theo bắt lại, đóng của không cho về trong hơn 70 phút là Bắt giữ người trái pháp luật. Vì thế, Phương bị truy tố cả ba tội danh.


Võ Thạnh/Vnexpress.net

https://vnexpress.net/toa-tra-ho-so-vu-an-bac-si-bi-cao-buoc-hiep-dam-4199647.html

  • Từ khóa