Bắt đối tượng nghiện ma tuý trộm ô tô đỗ cạnh UBND phường

Thứ 4, 13.01.2021 | 08:24:49
408 lượt xem

Chiếc Kia Cerato đậu cạnh UBND phường, nhưng qua một đêm đã “bốc hơi”. Vào cuộc điều tra, công an đã bắt giữ 4 đối tượng liên quan.

Ngày 12/1, thông tin từ Công an TP Vinh, Nghệ An cho biết đơn vị đã bắt giữ 4 đối tượng liên quan đến vụ trộm chiếc ô tô nhãn hiệu Kia Cerato trên địa bàn.

Theo đó, ngày 1/1, Công an TP Vinh, Nghệ An nhận được tin báo của người dân về việc bị mất trộm một chiếc xe ô tô nhãn hiệu Kia Cerato. Sau nhiều ngày tích cực vào cuộc xác minh, thu thập các thông tin, cơ quan công an đã xác định và bắt được đối tượng trực tiếp gây ra vụ trộm là Phạm Đình Duy (SN 1986, trú tại xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An).

Nhóm đối tượng tại cơ quan điều tra.

Nhóm đối tượng tại cơ quan điều tra.

Quá trình đấu tranh, lực lượng chức năng đã xác định được đồng phạm của Duy và tiến hành bắt khẩn cấp 3 đối tượng, gồm Phạm Bảo Hoàng (SN 2000, trú tại thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh); Vũ Khắc Lợi (SN 1982, trú tại huyện Tam Nông, Phú Thọ) và Nguyễn Anh Tuấn (SN 1992, trú tại thành phố Nam Định, Nam Định). Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. 

Cụ thể, Phạm Đình Duy đã cấu kết với các đối tượng ngoại tỉnh, sử dụng nhiều thủ đoạn tinh vi để trộm xe ô tô rồi mang đi các tỉnh khác bán lấy tiền tiêu xài. Phạm Đình Duy là con nghiện, đã có 4 tiền án, trong đó 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích và 1 tiền án về tội đánh bạc.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật./.


CTV Nhật Minh/VOV.VN

https://vov.vn/phap-luat/bat-doi-tuong-nghien-ma-tuy-trom-o-to-do-canh-ubnd-phuong-830123.vov

  • Từ khóa