Phát hiện quán karaoke vẫn hoạt động bất chấp lệnh cấm

Thứ 3, 02.02.2021 | 00:00:00
384 lượt xem

Khoảng 18h ngày 1/2, lực lượng tuần tra của phường Bãi Cháy (thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) phát hiện 01 quán karaoke vi phạm nghiêm trọng các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Tại thời điểm kiểm tra, quán karaoke KTV Vườn Đào tại tổ 7, khu 4, phường Bãy Cháy, thành phố Hạ Long đang có 14 người hát trong phòng, trong đó có 6 nam, 6 nữ ngồi hát và 2 nhân viên phục vụ. 

Phát hiện 14 người hát trong phòng, trong đó có 6 nam, 6 nữ ngồi hát và 2 nhân viên phục vụ.

Phát hiện 14 người hát trong phòng, trong đó có 6 nam, 6 nữ ngồi hát và 2 nhân viên phục vụ.

Lực lượng chức năng của thành phố Hạ Long đã ngay lập tức tiến hành điều tra dịch tễ học, địa chỉ cư trú, nơi làm việc...để phục vụ công tác rà soát dịch bệnh. Áp dụng biện pháp cách ly tại chỗ có trả phí và gửi thông tin về nơi cư trú đối với các đối tượng trên. Đồng thời tiến hành phong tỏa cơ sở kinh doanh karaoke, lập biên bản xử phạt mức cao nhất đối với chủ cơ sở lỗi vi phạm nghiêm trọng trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Đây là biện pháp răn đe cứng rắn đối với những đối tượng không chấp hành các quy định, khi cả nước đang đồng lòng chống dịch và bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp./.


CTV Thành Nam/VOV.VN

https://vov.vn/phap-luat/phat-hien-quan-karaoke-van-hoat-dong-bat-chap-lenh-cam-834749.vov

  • Từ khóa