Lời khai của người mẹ bạo hành con gái 12 tuổi ở Hà Đông

Thứ 2, 22.02.2021 | 14:12:16
462 lượt xem

Tại cơ quan công an, bị can Hoàng Thị Minh Huyền khai cháu B. nhiều lần cãi lời mẹ nên "đánh để con ngoan hơn".

Liên quan đến việc cháu N.H.B (sinh năm 2009 trú tại Tổ dân phố Cầu Đơ 4, phường Hà Cầu, quận Hà Đông) bị mẹ ruột hành hạ, lực lượng chức năng đã tiến hành khởi tố Hoàng Thị Minh Huyền (34 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) về tội Hành hạ con và Phạm Thanh Tùng (31 tuổi, người tình của Huyền) tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Ngoài ra, bị can Huyền còn đang bị truy tố trong một vụ án khác về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Bị can Phạm Thanh Tùng tại cơ quan công an.

Bị can Phạm Thanh Tùng tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Phạm Thanh Tùng thừa nhận có sử dụng vũ lực để cưỡng hiếp cháu. Từ tháng 5/2020 đến tháng 1/2021, lợi dụng những lúc Huyền vắng nhà, Tùng đã nhiều lần ép cháu B. quan hệ tình dục, khi cháu B. không đồng ý thì Tùng dọa đánh nên cháu B. sợ và phải làm theo lời của Tùng.

Lần đầu tiên vào khoảng tháng 7/2020, khi thấy Huyền đi vắng, Tùng ở nhà với cháu B. và đã dùng gậy đe dọa, đánh cháu B. để ép cháu bé phải cho mình quan hệ tình dục. Sau khi thỏa mãn, Tùng dọa cháu B. nếu kể với mẹ sẽ bị đánh.

Đối với Hoàng Thị Minh Huyền, bị can này thừa nhận hành vi đánh con. Tuy nhiên, theo Huyền thì "đánh con để dạy bảo con ngoan hơn chứ không phải bạo hành" do con gái 12 tuổi không được ngoan, nhiều lần cãi lời. Bị can Huyền khai, trong quá trình Phạm Thanh Tùng chung sống thì con gái không phàn nàn, hay kêu ca gì. 

Những vết hằn mà cháu B. phải chịu đựng sau những trận đòn roi của Huyền và Tùng

Những vết hằn mà cháu B. phải chịu đựng sau những trận đòn roi của Huyền và Tùng

Khoảng tháng 1/2021, cháu B. kêu đau ở vùng kín, Huyền đưa cháu đi khám. Sau khi trở về nhà, Huyền tiếp tục đánh con vì không chịu kể chuyện bị xâm hại. Thời điểm này, Huyền trói cháu bé lên giường đánh đập trong nhiều giờ liền. Về việc người tình là Phạm Thanh Tùng xâm hại con ruột, Huyền khai "không biết cụ thể sự việc diễn ra như thế nào".

Theo Công an quận Hà Đông, Hoàng Thị Minh Huyền là đối tượng nghiện lâu năm và đang bị truy tố trong một vụ án khác về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy./.


Võ Nam/VOV.VN

https://vov.vn/phap-luat/loi-khai-cua-nguoi-me-bao-hanh-con-gai-12-tuoi-o-ha-dong-838586.vov

  • Từ khóa