Dò theo định vị, tông thẳng vào xe máy mới bị mất để bắt nghi can "đá xế"

Thứ 3, 30.03.2021 | 14:37:10
348 lượt xem

Dò theo định vị, anh H. phát hiện 2 người đàn ông chạy chiếc xe máy của anh mới bị trộm nên lái ô tô cán qua chiếc xe, đồng thời hô hoán để mọi người hỗ trợ giữ lại 2 người nghi là "đá xế".

Dò theo định vị, tông thẳng vào xe máy mới bị mất để bắt nghi can đá xế - 1

Hiện trường vụ anh H. lái ô tô cán lên xe máy do hai đối tượng nghi trộm cắp điều khiển.

Sáng 30/3, Công an TP Vũng Tàu đang phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ vụ va chạm giao thông tại ngã ba đường Lê Lợi - Lê Hồng Phong (phường 4, TP Vũng Tàu), đồng thời mở rộng điều tra về một số vụ trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 19h30 tối 29/3, anh Dương Tấn H. (chủ một tiệm điện thoại ở TP Vũng Tàu) điều khiển xe ô tô đã va chạm với xe máy BKS 90D1- 372.69 do 2 người đàn ông điều khiển ở nút giao thông đường Lê Lợi - Lê Hồng Phong. Ô tô của anh H. đã cán lên chiếc xe máy, ngay sau đó 2 người đàn ông trên xe máy vội vã bỏ chạy thì bị anh H. và người dân giữ lại.

Dò theo định vị, tông thẳng vào xe máy mới bị mất để bắt nghi can đá xế - 2

Hai người đàn ông điều khiển chiếc xe máy bị người dân giữ lại giao cơ quan công an.

Theo thông tin ban đầu, xuất phát từ việc anh H. và người thân bị mất 2 chiếc xe máy trước đó vài ngày, sau khi dò tìm theo định vị, anh H. phát hiện chiếc xe máy của mình vẫn di chuyển ở TP Vũng Tàu nên âm thầm theo dõi.

Tối 29/3, anh H. phát hiện 2 người đàn ông đang điều khiển chiếc xe máy mà anh bị mất trộm nên dùng ô tô tông chiếc xe máy đổ xuống đường. Khi các đối tượng định lấy xe máy bỏ chạy, anh H. đã nhanh chóng lái ô tô cán qua chiếc xe máy, đồng thời tri hô để người dân hỗ trợ vây bắt.

Dò theo định vị, tông thẳng vào xe máy mới bị mất để bắt nghi can đá xế - 3

Tên "đá xế" phá khóa trộm xe máy của gia đình anh H. trước đó vài ngày được camera an ninh ghi lại.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, chiếc xe máy kẹt dưới gầm ôtô. Đáng chú ý, trong giỏ xách của 2 người đàn ông có dụng cụ phá khóa và một biển số xe máy.

Công an TP Vũng Tàu đang mở rộng điều tra, làm rõ.


Trung Kiên/Dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/phap-luat/do-theo-dinh-vi-tong-thang-vao-xe-may-moi-bi-mat-de-bat-nghi-can-da-xe-20210330092953458.htm

  • Từ khóa